Nữ diễn viên Phương Lan

Phương Lan sinh năm 1994 là nữ diễn viên quen mặt trong các vở kịch ở sân khấu Thế giới trẻ. Thế nhưng tên tuổi của Phương Lan được nhiều người biết đến hơn khi cô vào vai Tôn Nữ Trang Đài trong dự án phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu 2. Gần đây, Phan Đạt và Phương Lan còn thủ vai đôi tình nhân, bạn thân của nữ chính Ngọc Nhi trong phim Nhà Bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành.


Sáng 18/5/2022, nữ diễn viên Phương Lan thông báo sẽ tổ chức hôn lễ với bạn trai tên Phan Đạt vào tháng 11/2023. Sau 5 năm yêu đương, Phương Lan và Phan Đạt đang cùng nhau chuẩn bị mọi thứ cho ngày vui sắp tới. Hôn lễ của cặp đôi dự sẽ quy tụ nhiều sao Việt đình đám trong làng giải trí Việt.


Phương Lan và Phan Đạt công khai hẹn hò vào năm 2018, chồng sắp cưới của nữ diễn viên là nhân viên văn phòng nhưng sau này đã nghỉ việc để lui về làm quản lý riêng cho bạn gái. Phương Lan cho biết được Phan Đạt định hướng phong cách ăn mặc và hỗ trợ rất nhiều trong công việc. Cặp đôi đã tính đến chuyện kết hôn vào năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đã tạm hoãn.


Nói về chuyện tình cảm với Phan Đạt, Phương Lan từng chia sẻ: "Tôi và bạn trai quen nhau vào một ngày tháng 8. Đạt lúc đó có tới sân khấu coi kịch và tôi diễn vở đó. Về tới nhà, Đạt vô tình thấy tên tôi trong danh sách diễn viên, mới thích tôi và nhắn tin trêu tôi. Tôi lúc đó đang bán hàng online nên ai nhắn tin cũng trả lời hết và nói chuyện qua lại. Đạt nói rất thích xem kịch nên tôi mời đi xem và từ đó bắt đầu tìm hiểu nhau rồi quen tới giờ. Từ lúc hai đứa quen nhau, Đạt giúp tôi thay đổi theo chiều hướng rất tốt. Anh ấy giúp đỡ cho tôi rất nhiều, từ cách ăn mặc tới nhận show, marketing".

Nữ diễn viên Phương Lan
Nữ diễn viên Phương Lan
Nữ diễn viên Phương Lan
Nữ diễn viên Phương Lan

Top 6 Đám cưới được mong chờ nhất cuối năm 2023 trong showbiz Việt

  1. top 1 Á hậu Phương Anh lên xe hoa vào tháng 9/2023
  2. top 2 Trương Mỹ Nhân kết hôn với Phí Ngọc Hưng
  3. top 3 Nữ diễn viên Phương Lan
  4. top 4 Nữ diễn viên Sam
  5. top 5 Ca sĩ Thu Phương
  6. top 6 Diễm My 9x

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy