NTM tóc Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)

Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Tấn Nhiệm, chủ salon Nhiệm, 22 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng đang rất háo hức trước show diễn Superlative Passion Hairshow 2018 – Eslabondexx. Anh là một trong 18 Nhà tạo mẫu tóc đại diện Việt Nam sẽ trình diễn những mẫu tóc sáng tạo, mang tính đột phát trong show tóc lớn nhất năm do Eslabondexx và Hair World tổ chức.


Hiện tại, Hair salon Nhiệm phục vụ tất cả các dịch vụ về tóc như gội, hấp, cắt, uốn, duỗi nhuộm… và đào tạo nghề cho các bạn trẻ. Với quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và tính cách, Nhà tạo mẫu tóc Nhiệm và các cộng sự giàu kinh nghiệm, khéo léo và chuyên nghiệp đã và đang mang đến hàng ngàn mái tóc đẹp, giúp xây dựng phong cách mới lạ phù hợp với từng khách hàng.


Cùng khách hàng chăm sóc và gìn giữ một trong những "góc con người", tại salon Nhiệm, mọi khâu chăm sóc tóc từ cắt, uốn, gội, sấy, nối, nhuộm, tỉa,… đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo tối đa độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.


Trên sân khấu của Superlative Passion Hairshow 2018 – Eslabondexx, NTMT Tấn Nhiệm đã trình diễn mẫu tóc theo chủ đề TỎA SÁNG - Mạnh mẽ như thép và khát vọng tỏa sáng! Đó là thông điệp và tính cách của nhiều phụ nữ trong xã hội ngày nay. Người phụ nữ mạnh mẽ biết cách rèn luyện mài dũa ý chí thép để đối mặt và vượt qua mọi thử thách của cuộc sống để vươn lên, để tỏa sáng. Người phụ nữ mạnh mẽ và sống tỏa sáng hiểu giá trị bản thân, khẳng định giá trị của mình, họ tỏa sáng bằng hào quang của ý chí mạnh mẽ, bằng ngọn lửa đam mê cháy bỏng... Và họ là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đầy sao sáng trong mọi lĩnh vực cuộc sống!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 637 677

Fanpage: https://www.facebook.com/nhiem.tan.85/
Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)
Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)
Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)
Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy