NTK Cao Minh Tiến

Cao Minh Tiến là một nhà thiết kế tài năng trong lĩnh vực thời trang tại Hà Nội. Anh nổi tiếng với việc thiết kế bắt kịp xu hướng và gần gũi với người Việt. Trong các thiết kế của mình, anh thể hiện sự tỷ mẩn và lãng mạn, ngay cả trong những thiết kế dành cho nam giới. Ngoài ra, anh còn tham gia vào nhiều công việc khác trong lĩnh vực thời trang như trang điểm, chụp hình và đào tạo người mẫu.


Gần đây, Cao Minh Tiến đã đầu tư vào việc hoàn thiện học vấn về ngành thời trang, và các bộ sưu tập mới của anh được chăm chút hơn về phong cách. Anh thể hiện sự đa dạng trong thiết kế, với những bộ sưu tập từ cầu kỳ đến giản dị nhưng vẫn thu hút ánh nhìn.


Cao Minh Tiến là một cái tên được nhiều người biết đến nhờ các bộ sưu tập thời trang ấn tượng mà anh tung ra mỗi năm. Anh còn đạt giải nhất trong cuộc thi thiết kế thời trang do tạp chí Mốt và cuộc sống tổ chức vào năm 2003 và lọt vào chung kết Vietnam Collection Grand Prix cũng trong năm đó. Phong cách thiết kế thời trang của anh luôn mang đến sự trẻ trung, năng động, hiện đại và tập trung vào tính ứng dụng. Điểm đặc biệt trong mỗi thiết kế của anh là sự đơn giản, điểm nhấn nhẹ nhàng, phom dáng và chất liệu phù hợp với người tiêu dùng.


Mặc dù đã thành danh từ rất sớm, nhưng Cao Minh Tiến đã chọn con đường làm giảng viên đại học và hoạt động trong ngành thời trang theo sở thích của mình. Anh thúc đẩy ngành thời trang phát triển và là một tiếng nói mới trong ngành, mặc dù tại Việt Nam, các nhà thiết kế thời trang chưa được coi trọng đúng mức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Fanpage: www.facebook.com/caominhtienfd

NTK Cao Minh Tiến
NTK Cao Minh Tiến
Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến
Bộ sưu tập của NTK Cao Minh Tiến

Top 10 Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất Việt Nam

  1. top 1 NTK Đỗ Mạnh Cường
  2. top 2 NTK Công Trí
  3. top 3 NTK Minh Hạnh
  4. top 4 NTK Hoàng Hải
  5. top 5 NTK Quỳnh Paris
  6. top 6 NTK Trương Thanh Hải
  7. top 7 NTK Phạm Đăng Anh Thư
  8. top 8 NTK Lý Giám Tiền
  9. top 9 NTK Sĩ Hoàng
  10. top 10 NTK Cao Minh Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy