NowFit Yoga&Fitness Center

top 4
Trúc My

NowFit được thành lập vào tháng 06/2019 với sứ mệnh mang đến sức khỏe và nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao cho người dân Việt Nam. NowFit Yoga&Fitness Center hiện đã có 4 chi nhánh nằm ở trung tâm Hồ Chí Minh, là một hệ thống tập luyện hàng đầu về Yoga cùng đội ngũ huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1 chất lượng.


Với trang thiết bị hiện đại và phong cách chuyên nghiệp, NowFit Yoga&Fitness Center tạo ra một không gian ấm cúng, thân thiện giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong quá trình rèn luyện. NowFit mang đến cho bạn sự linh hoạt và lựa chọn đa dạng để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.


NowFit Yoga&Fitness Center cung cấp các lớp học chất lượng cao: Yoga đã muối, Yoga bay, Yoga âm nhạc, Yoga gach, Yoga vòng, Yoga thiên, Yogi&i - Lớp Yoga 1 kèm 1. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn trên mọi bước đường. Trung tâm cung cấp dịch vụ và tiện ích đẳng cấp 5 sao cho hội viên. Sau khi hoàn thành buổi tập luyện, bạn có thể sử dụng toàn bộ các dịch vụ và tiện ích hoàn toàn miễn phí.


NowFit cung cấp một loạt các tiện ích đẳng cấp, từ phòng tắm và phòng thay đồ hiện đại, phòng xông hơi và bể massa jacuzzi để bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau buổi tập. Bên cạnh đó, không gian lounge ấm cúng và đẹp mắt là nơi lý tưởng để bạn thả lỏng và tận hưởng không gian sau khi tập luyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Chi nhánh 2: 767 Lạc Long Quân, P.10, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Chi nhánh 3: 20 Cộng Hòa, P.04, Q.Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0289 999 6886
Email: nowfityfc@gmail.com
Website: https://nowfit.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nowfityoga/
Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

NowFit Yoga&Fitness Center
NowFit Yoga&Fitness Center
NowFit Yoga&Fitness Center
NowFit Yoga&Fitness Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy