Nông sản sạch Đại Thuận Thiên

Đi cùng với chữ "ngon" phải là chữ "sạch', 2 tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng bất cứ mặt hàng thực phẩm, nông sản nào. "Ngon" mà không "sạch" thì được liệt kê vào hàng "bẩn", đâu ai muốn "ăn bẩn" và cũng chẳng ai muốn đưa vào cơ thể những thứ tưởng chừng bổ dưỡng mà lại độc hại cả. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân yêu, người tiêu dùng luôn không ngừng tìm kiếm và mong muốn tiếp cận được với nguồn thực phẩm sạch, nhất là khi hiện trạng thực phẩm, nông sản bẩn tràn lan khó kiểm soát như hiện nay. Bằng nhiều thủ đoạn, kẻ kinh doanh vì lợi nhuận có thể che giấu từ bẩn thành sạch, từ xấu thành đẹp, có thể bắt mắt đó nhưng chất lượng thì ai dám đảm bảo....


Vậy nông sản sạch là gì?


Nông sản sạch hay còn được gọi là nông sản an toàn được sản xuất theo tiêu chuẩn sau: Hạn chế đến mức thấp nhất hoặc không sử dụng phân hoá học, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích nhằm giảm tối đa dư lượng độc tố có trong nông sản như Nitrat, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, các vi sinh vật gây bệnh…Phát triển nông sản sạch chính là phát triển bền vững, đem lại các lợi ích sức khỏe cho người dân, đáp ứng an sinh xã hội.


Thấu hiểu nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi tìm kiếm nguồn nông sản sạch, Nông sản sạch Đại Thuận Thiên được ra đời và trở thành cái tên hàng đầu chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm trái cây theo mùa, các loại nông sản an toàn – sạch, thực phẩm dinh dưỡng, trái cây nhập khẩu cao cấp,… Tất cả những sản phẩm đều đạt các chỉ tiêu về an toàn và dinh dưỡng theo hướng canh tác hướng hữu cơ sinh học. Có các chứng nhận Global GAP, Vietgap và đảm bảo các tiêu chí an toàn - sạch theo hướng hữu cơ mà công ty đang áp dụng.


Đại Thuận Thiên định hướng sản xuất nông sản sạch và an toàn theo công nghệ sinh học (hữu cơ-vi sinh), không hoặc hạn chế sử dụng phân bón hóa học đến mức tối đa, không sử dụng thuốc hóa học và chất kích thích tăng trưởng trong sản xuất nuôi trồng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng .


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Quốc Lộ 1A, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

Điện thoại : 0292 6537 999

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009359789357

Fanpage : https://www.facebook.com/daithuanthien/

Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
Nông sản sạch Đại Thuận Thiên

Top 6 Cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

  1. top 1 SATRAFOODS Cần Thơ
  2. top 2 Co.op Food
  3. top 3 Nông sản sạch Đại Thuận Thiên
  4. top 4 HTX Nông Sản Xanh Cần Thơ
  5. top 5 Hệ thống siêu thị Vinmart
  6. top 6 Thực Phẩm Sạch - Minhphufoods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy