Nói về người cũ

Đàn ông thường thích khoe quá khứ của mình, nhất là chiến tích tình trường, nhưng đó là điều ngu ngốc sau khi kết hôn. Bạn có thể chia sẻ những câu chuyện nhạy cảm này với những người bạn thân thiết của bạn. Bạn nghĩ gì khi bạn so sánh người yêu cũ của bạn với người bạn đời của mình. Vợ bạn có thể cảm thấy buồn và thất vọng nếu bạn nói về người cũ, dù ít hay nhiều.


Có thể trong lòng người chồng đó không còn vấn vương gì với người tình cũ nhưng việc anh ta mang nó ra để kể lể, khoe khoang, chứng minh rằng mình đã từng rất hấp dẫn với phái nữ, mình đã từng yêu nhiều cô xinh lắm là một hành động như “đâm dao vào tim vợ”. Không một người vợ nào có thể tỉnh bơ trước sự khoe khoang này của chồng. Chúng ta đều muốn quên đi quá khứ để sống cho hiện tại, việc khoe khoang tình yêu thời quá khứ là cách làm tổn hại đến tâm hồn của đối phương.


Biết ơn là nguồn gốc của những điều tốt đẹp. Ngược lại, vô ơn là nguồn gốc của sự đau khổ và bất hạnh. Thế nên bạn phải biết ơn tất cả những gì đến với cuộc đời mình. Bạn có thể nói với chồng theo cách như: “Ối, anh lại nhớ đến “người thầy vĩ đại” (ý nói người yêu cũ của chồng) của anh đấy hả. Người thầy vĩ đại của anh thật là tuyệt vời. Cô ấy tuyệt vời lắm”. Nhưng chỉ nói đến đây thôi, còn nhất định không khơi lại những ký ức cũ, không để chồng nhớ lại ký ức cũ.


Nhiệm vụ hàng đầu của các bà vợ là cần phải tránh việc điều tra, tra khảo, gọi tên, gợi nhắc chồng nhớ tới người yêu cũ của chồng. “Chúng ta không điều tra nhưng cũng đừng để cho chồng có cơ hội kể lại chuyện cũ. Nếu chồng mà nhắc tới tên người yêu cũ là ngay lập tức mình cảm ơn người đó liền. Nhưng khi chồng bắt đầu kể về “cô ấy” là lập tức mình phải chặn luôn. Chặn bằng cách: À, anh là người rất tuyệt vời. Người đó cũng rất là tuyệt vời. Em phải cảm ơn người đó… vân vân và vân vân… Nhưng mà đến bây giờ em nghĩ rằng tất cả những gì đó thì anh nên giữ cho riêng mình. Còn thì, em thay mặt cho tất cả phụ nữ trên cuộc đời này, thay mặt cho 3,5 tỷ phụ nữ trên thế giới này chăm sóc anh được tốt nhất!”


Nói về người cũ
Nói về người cũ
Chồng quan tâm người khác
Chồng quan tâm người khác

Top 8 Điều mọi ông chồng phải biết để không làm tổn thương vợ

  1. top 1 So sánh vợ với mẹ
  2. top 2 Ra lệnh
  3. top 3 Đột nhiên đưa bạn bè về nhà
  4. top 4 Chỉ trích bố mẹ vợ
  5. top 5 Nói về người cũ
  6. top 6 Tự ra quyết định
  7. top 7 Chia sẻ để được tự do
  8. top 8 Không bao giờ nói “xin lỗi vợ"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy