Nối Tóc Thảo Tây

THẢO TÂY là một trong những thương hiệu làm đẹp được quan tâm nhiều trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc mà THẢO TÂY còn được biết tới với các dịch vụ làm tóc đẹp khác trong không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

THẢO TÂY được biết tới nhiều với công nghệ nối tóc Fiberglass ra đời vào năm 2012. Được xem là một trong những công nghệ nối tóc đột phá vào thời điểm đó với các ưu điểm vượt trội hơn so với nối keo, nối ống nhiệt, nối chì, nối kẹp nhựa…Công nghệ nối tóc Fiberglass sẽ giúp khách hàng có một mái tóc dài và dày nhanh chóng, mối nối nhỏ gọn và đặc biệt là không gây nặng đầu hay hại da đầu. Hơn thế nữa, với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại THẢO TÂY đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường.


Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nối tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung tại Việt Nam, THẢO TÂY luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Kế thừa những ưu điểm của công nghệ nối tóc Fiberglass cũng như khắc phục một số khuyết điểm của công nghệ này, các chuyên gia tại THẢO TÂY đã tiếp tục cho ra đời công nghệ nối tóc Elastic Silk. Đây thật sự là 1 cú hích mới dành cho thị trường nối tóc, vốn dĩ đang thể hiện sự chững lại của nối tóc Fiberglass. Nối tóc Elastic Silk với các ưu điểm bao gồm giảm độ dày của sợi nhưng lại dai và bền hơn nhiều so với Fiberglass. Không chỉ cải tiến về độ bền của nguyên liệu, nối tóc Elastic Silk còn cải thiện rất nhiều về kỹ thuật giúp mối nối nhỏ và gọn hơn, tránh tình trạng cộm cũng như giảm được thời gian hoàn thành 1 bộ tóc nối.

Nối tóc THẢO TÂY là địa chỉ làm đẹp uy tín được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đặt niềm tin để chăm sóc sắc đẹp của mình như: Angela Phương Trinh, Vũ Thu Phương, Hoa hậu Jennifer Phạm, Nhã Phương, Á hậu Huyền My, Kỳ Duyên, Andrea Aybar…Chất lượng hoàn hảo, không gian sang trọng đẳng cấp cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hy vọng sẽ giúp mang tới những giây phút trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho quý khách hàng gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa điểm: 324 - 326 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Điện thoại: 0966 666 337 & 0988 881 739
Website:
http://www.noitocthaotay.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/ThaoTay.vn

Giờ mở cửa: 09:00–21:00

Nối Tóc Thảo Tây
Nối Tóc Thảo Tây
Nối Tóc Thảo Tây
Nối Tóc Thảo Tây

Top 7 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Salon Bắc Trần Tiến
  2. top 2 Nối Tóc Gia Hiếu
  3. top 3 Chí Tâm Hair Salon
  4. top 4 Nối Tóc Thảo Tây
  5. top 5 Linh Hair & Beauty Salon
  6. top 6 Vân King Hair
  7. top 7 Hint - Korean Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy