Nội Thất Vinagama

Nội Thất Vinagama là công ty chuyên cung cấp thảm trải sàn Đà Nẵng chất lượng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Với đa dạng các loại thảm trải sàn cho văn phòng, khách sạn, hội trường, hành lang, sân khấu, thảm trải sự kiện, khu resort, biệt thự,… chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Đồng thời với các sản phẩm đa dạng về thiết kế và mẫu mã, chắc chắn Vinagama sẽ mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn đáng tin cậy với mức giá tốt nhất.


Các sản phẩm thảm của đơn vị có nhiều loại và mẫu mã. Tất cả đều có chất lượng hoàn thiện tốt, mang lại cảm giác an tâm khi sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm và thấu hiểu được nhu cầu khách hàng, Nội Thất Vinagama luôn phân phối những sản phẩm đạt chất lượng và phù hợp với thị hiếu. Đồng thời, v luôn không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm mang đến khách hàng những tấm thảm trải sàn tốt nhất với mức giá cạnh tranh.


Đơn vị nhận cung cấp các sản phẩm thảm trải sàn cho các gia đình, khách sạn, văn phòng hay sự kiện. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể. Cũng như đưa ra những gợi ý về chất liệu, màu sắc, hoa văn tấm thảm để hài hòa với không gian sống của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Hồ Xuân Hương, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6395 6965 & 0913 598 101
Email: vinagama@gmail.com
Website: https://thamsofa.noithatvinagama.com/
Nội Thất Vinagama
Nội Thất Vinagama
Nội Thất Vinagama
Nội Thất Vinagama

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy