Nội Thất Song Nguyễn

Nội thất Song Nguyễn được biết đến là một công ty chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Huế. Thành lập từ năm 2017, qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển trên thị trường nội thất. Hiện nay, Song Nguyễn được biết đến là một đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công đa dạng các công trình như: nhà phố, chung cư, văn phòng, khách sạn, homestay.


Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đạt được chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tính công năng, vật liệu sử dụng ổn định và có tuổi thọ hợp lý với ngân sách chi trả. Song Nguyễn không ngừng tìm hiểu, cập nhật vật liệu, thiết bị phụ kiện đi kèm rõ nguồn gốc, chất lượng được kiểm duyệt và thị trường ngoài nước và trong nước ứng dụng cao, nhằm thõa mãn sự lựa chọn đưa vào ứng dụng đa dạng giải pháp phục vụ khách hàng tối đa.


Vì sao nên chọn Nội Thất Song Nguyễn làm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công của bạn?

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất thì giờ đây Song Nguyễn đã là một đơn vị được nhiều người biết đến.
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ tư vấn từ sơ bộ thông tin đến khảo sát hiện trạng và được đội ngũ chia sẽ về ý tưởng triển khai. Bạn sẽ nhận được bản dự toán kinh phí đầy đủ, chi tiết và cam kết giá cả cũng như vật liệu báo giá, chính
  • Bạn là người đưa ra quyết định cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách đặt ra. Bạn sẽ được trãi nghiệm sản phẩm trên mô hình diễn họa 3D là thành quả của sự kết hợp từ thông tin nhu cầu bạn đã đặt ra, Song Nguyễn là đơn vị hiện thực hóa mong muốn của Bạn dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm của đội ngũ.
  • Mỗi công trình thiết kế và thi công sẽ được Song Nguyễn bảo hành và bảo trì theo đúng cam kết.
  • Với gói dịch vụ cao cấp hơn hoặc với dự án có sự thõa thuận hợp lý Song Nguyễn sẽ đồng hành bão dưỡng sản phẩm định kỳ đảm bảo
  • Đội ngũ nhân viên công ty luôn được đào tạo, nâng cấp, luôn hướng đến khách hàng


Niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng là động lực giúp Song Nguyễn không ngừng phát triển và hoàn thiện các phong cách thiết kế, từ phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đến phong cách sang trọng, tối ưu được không gian thoáng mát và tiện nghi cho khách hàng trong chính nơi ở và làm việc. Lối thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến những màu sắc tươi mới thể hiện được sự trang nhã và mới mẽ trong không gian, với phong cách này thường sẽ ưu tiên sử dụng những màu sắc trung tính và đơn giản.

Từ khâu lựa chọn vật liệu đầu vào đến chất lượng thi công, Song Nguyễn không ngừng nâng cấp và thay đổi. Với đội ngũ thi công lành nghề, va chạm nhiều năm kinh nghiệm và trãi qua những môi trường đầy tính cập nhật và phát triển. Đội ngũ thi công của Song Nguyễn nhất thống với phương châm của toàn Công ty, tận tâm phục vụ khách hàng, làm hài lòng khách hàng với những năng lực đã có và không ngừng nâng cấp, nâng cao tinh thần và thái độ trong phục vụ hướng đến cho khách hàng những trãi nghiệm và tận hưởng thực thụ.


Hơn 5 năm hình thành và phát triển, bằng sự nỗ lực không ngừng Song Nguyễn ngày càng nhận được sự tín dùng của hàng trăm khách hàng trên nhiều dự án, có thể tính đến các chuỗi dự án nhà phố và chung cư mà Song Nguyễn đã phục vụ: Eco Garden, Royal pack, An Cựu City, Phú Mỹ An, Kqh Phú Mỹ Thượng, Green city, The Manor Crown, Nera Garden, Aranya Garden …


Khách hàng doanh nghiệp và dịch vụ là một trong những nhóm khách hàng chiến lược mà Song Nguyễn đã đặt ra và bước đầu tạo được năng lực phục vụ cho quý đơn vị kể đến như: Công ty du lịch EAGLE GROUP, Công ty AGRIDRONE Huế và các Chi nhánh cả nước, Công Ty MADG, Công ty IF Việt Nam, Công ty DAYSTAR huế, THE SING TOURIST, Khách sạn HUE MATE, Homestay TỰ DO, HAPPY VILLA…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B7 An Cựu City, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0941 712 552
Email: khachhang.songnguyen@gmail.com
Website: https://noithatsongnguyen.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatsongnguyen
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
Nội Thất Song Nguyễn
Nội Thất Song Nguyễn
Nội Thất Song Nguyễn
Nội Thất Song Nguyễn

Top 12 Dịch vụ thiết kế nhà, biệt thự đẹp, uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Nhà An D&B
  2. top 2 Lavi House
  3. top 3 Nhà Đẹp Huế
  4. top 4 HOME DECOR
  5. top 5 Woodpark Design
  6. top 6 Nhà thầu thiết kế xây dựng tại Huế - Công ty Mộc Thủy Kiến
  7. top 7 Mihico
  8. top 8 Nội Thất Song Nguyễn
  9. top 9 HCONS
  10. top 10 Zen's Decor
  11. top 11 Kiến Trúc Đăng Quang
  12. top 12 Bích Ngọc Interior Design Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy