Nội thất Sơn Đông

Nội Thất Sơn Đông cái tên ngày một gần như quen thuộc với quý khách hàng trải dài từ Bắc ra Nam khi nhắc đến những dòng sản phẩm đồ gỗ uy tín, chất lượng tạo nền tảng vững chắc cho sứ mệnh chiếm lĩnh thị trường miền Nam nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung, tại đây có thể nói là cái nôi đã sinh ra số lượng lớn những thợ lành nghề tài ba với hàng ngàn dòng sản phẩm đồ gỗ có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, độ bền và giá trị về mặt thương mại.


Sản phẩm đồ gỗ tại Sơn Đông được ra đời từ làng nghề Sơn Đồng thuộc Xóm Rô, xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, Tp Hà Nội (Hà Tây cũ), đây là thương hiệu lâu đời nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng với tín thẩm mỹ cao, các sản phẩm nội thất nhiều chủng loại như bàn ghế phòng khách, bộ bàn ghế phòng ăn, giường ngủ, tủ thờ, sập thờ, tượng mỹ nghệ…


Hiện tại Nội Thất Sơn Đông đã có hai xưởng sản xuất và bảy chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam như Cần Thơ, Tiền Giang, Hồ Chí Minh, Hà Nội để đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm và nhu cầu sử dụng ngày càng mở rộng của người tiêu dùng. Mỹ Nghệ Sơn Đông luôn cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng với những chính sách bán hàng, hậu mãi đặc biệt, khi đến với Sơn Đông quý khách hoàn toàn được trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ về nội thất tốt nhất và hoàn hảo hảo nhất hiện nay.


Thế mạnh của Sơn Đông là quy tụ được đội ngũ thiết kế, thi công đầy tâm huyết. Những sản phẩm được các nhà thiết kế, họa sỹ và các nghệ nhân làng nghề thổi hồn vào thông qua những đôi tay chuyên nghiệp. Không chỉ chăm chút vẻ đẹp bên ngoài, sản phẩm của Sơn Đông còn được đảm bảo từ bên trong là nguyên liệu gỗ. Quý khách có thể đến xem phần thô và ký đảm bảo trước khi Nội Thất Sơn Đông hoàn thiện phần bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99B 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0963 627 539 & 1800 888 919

Email: chutruongminh1106@gmail.com

Website: https://noithatsondong.com

Fanpage: www.facebook.com/Sodoluxury

Nội Thất Sơn Đông
Nội Thất Sơn Đông
Nội Thất Sơn Đông
Nội Thất Sơn Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy