Nội Thất Phi Phụng Huế

Nội thất Phi Phụng Huế thành lập vào năm 2003. Và luôn không ngừng phát triển cho tới nay. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của năm tháng, sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý luôn là tiêu chí phát triển của Nội thất Phi Phụng Huế. Mang đến những giá trị bền vững và ích lợi nhất cho người tiêu dùng.


Với mong muốn đem đến cho các gia đình Việt Nam những tiện nghi trang trí nội thất đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, mà Việt Nam chính là nước đã và đang sản xuất những sản phẩm đó và xuất khẩu đến các nước khác, với một mức giá mà mọi gia đình người Việt Nam đều có thể mua được. Vì vậy Nội Thất Phi Phụng Huế đã được thành lập để phục vụ cho chính tiêu chí đó.


Mục tiêu của Nội Thất Phi Phụng Huế là đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Nội Thất Phi Phụng luôn quan niệm rằng sự hài lòng của khách phụ thuôc vào chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của sản phẩm Nội Thất Phi Phụng cung cấp. Nội Thất Phi Phụng Huế luôn vận động để phát triển, để hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của quý khách: “Khách hàng là nguồn lực để Phi Phụng phát triển”, đó là kim chỉ nam của Nội Thất Phi Phụng.


Hiện nay nội thất Phi Phụng cung cấp đầy đủ các mặt hàng như giường, tủ, bàn trang điểm, tủ thờ, chăn, ga gối nệm...Với hệ thống các mặt hàng phong phú, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lí phải chăng thì nội thất Phi Phụng chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để mua sắm nội thất tại Huế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 780 Nguyễn Tất Thành, Phú Bài, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 254 695
    Email: noithatphiphung@gmail.com
    Website: https://noithatphiphung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatphiphung/
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Một góc cửa hàng nội thất Phi Phụng
    Một góc cửa hàng nội thất Phi Phụng
    Nội Thất Phi Phụng Huế
    Nội Thất Phi Phụng Huế

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy