Nội thất Ô tô HKC

Trung tâm trang trí Nội thất Ô tô HKC chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống âm thanh và trang trí nội thất ô tô, cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang trí ô tô. Đây đã và đang là địa chỉ đáng tin cậy cho các chủ xe gửi gắm những chiếc xế cưng của mình. Ngoài sự tin yêu của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm trang trí Nội thất Ô tô HKC còn nhận được sự tin cậy, tín nhiệm của các khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân đến từ nhiều tỉnh thành lân cận như Thanh Hóa, Hà Tĩnh,…


Ngoài việc cung cấp những bộ ghế da được may theo mẫu sẵn có của xe, nội thất Ô tô HKC còn cung cấp những giải pháp nhằm đáp ứng các nhu cầu về họa tiết, màu sắc của từng khách hàng và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xế hộp bằng cách phối màu, tạo những họa tiết bằng những đường rập caro hay phối nhiều màu sắc với nhau, giúp cho xế cưng của khách hàng trở nên đẹp và cá tính hơn.


Nội thất Ô tô HKC là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối nhiều loại da bò cao cấp đến từ Đức, Ý, Anh… chuyên dùng để bọc nệm ghế ô tô. Khách hàng đến đây có thể yên tâm đưa ra sự lựa chọn cho ô tô của mình một bộ ghế da phù hợp với sở thích và yêu cầu, cũng như có thể chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của bộ ghế da cho xế hộp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 68 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0828 685 568
Fanpage: www.facebook.com/noithathkc/

Nội thất Ô tô HKC
Nội thất Ô tô HKC
Nội thất Ô tô HKC
Nội thất Ô tô HKC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy