Nội thất nhà xinh

Nhà xinh là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất trang trí như tủ quần áo, kệ, giường, tủ bếp, vách ngăn, bàn trang điểm, bàn làm việc, bàn ăn,… mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Nội thất nhà xinh chuyên sản xuất, lắp đặt nội thất trang trí mọi không gian bằng gỗ lõi xanh kháng ẩm An Cường và gỗ composite kháng nước tại Quảng Ngãi và miền Trung - Tây Nguyên.


Đây cũng là đơn vị cung cấp vách ngăn uy tín ở Quảng Ngãi. Vách được làm bằng chất liệu gỗ phủ composite kháng nước tuyệt đối, không nấm mốc, không mối mọt, độ bền cao. Vách ngăn phẳng thay thế tường, dùng để phân chia các khu vực riêng biệt, có thể linh hoạt di chuyển khi cần. Cùng với đó là họa tiết vách được cắt CNC tinh xảo là điểm nhấn ấn tượng cho không gian của bạn.


Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ. Những sản phẩm của nhà xinh được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ cao. Sứ mệnh của nội thất nhà xinh là trở thành thương hiệu sản xuất, cung cấp và lắp đặt các sản phẩm nội thất trang trí hàng đầu tại khu vực miền Trung Tây Nguyên và mang đến những dòng sản phẩm nội thất trang trí thời thượng, thẩm mỹ cao và giá thành phải chăng, giúp không gian thêm lộng lẫy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 141 Lê Thánh Tôn, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Số 108 Lê Đại Hành, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0944 932 632
Email: lyvanhavnt@gmail.com
Website: nhaxinh76.com/
Fanpage: www.facebook.com/NỘI-THẤT-NHÀ-XINH-2070033426344461

Nội thất nhà xinh
Nội thất nhà xinh
Nội thất nhà xinh
Nội thất nhà xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy