Nội thất Mộc Tường

top 4
Võ Đại Nghĩa

Được thành lập từ năm 2019, trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, cho đến nay nội thất Mộc Tường vẫn luôn tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất mang đến không gian sống đẳng cấp và tinh tế cho nhiều gia đình tại Quảng Bình.


Với phương châm "khách hàng trên hết", nội thất Mộc Tường cam kết mang đến giải pháp nội thất trọn gói với mức giá linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm nổi bật của nội thất Mộc Tường là tận dụng chất liệu gỗ công nghiệp để sản xuất các sản phẩm như sàn lót, tủ tường, sofa, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ,... nhờ vậy giá thành và chi phí sẽ được tối ưu hơn. Hiện nay, nội thất Mộc Tường chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho đa dạng không gian như tư gia, cửa hàng, phòng chung cư, và khách sạn,...


Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng từ gỗ công nghiệp, nội thất Mộc Tường còn là đối tác tin cậy cung ứng nguyên liệu cho thi công nội thất. Mộc Tường mang đến sự đa dạng với các loại vật liệu gỗ từ nước trong và ngoại, đảm bảo quý khách có nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nội thất Mộc Tường cam kết tư vấn thiết kế chi tiết và độc đáo nhất cho mỗi dự án. Ngoài ra, với việc không ngừng cập nhật xu hướng mới và sáng tạo, nội thất Mộc Tường sẵn sàng giúp cho không gian sống của khách hàng thêm phần đẳng cấp và thú vị với những sản phẩm đa dạng mẫu mã, độc đáo và mới lạ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
123 Triệu Quang Phục, Bắc Nghĩa, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại:
0962 373 373
Email:
noithatmoctuong@gmail.com
Website:
https://moctuong.com/
Fanpage:
facebook.com/Noithatmoctuong
Giờ mở cửa:
8:00 -17:00

Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường
Sản phẩm tại nội thất Mộc Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy