Nội Thất Minh Hiếu

top 6
Phương Trinh

Tại Hà Nội, Nội Thất Minh Hiếu hiện là một đơn vị uy tín chuyên thi công, cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lương, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Với những sản phẩm đẳng cấp và khác biệt, Nội Thất Minh Hiếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc hoàn hảo nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nội Thất Minh Hiếu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc cùng các doanh nghiệp vừa & nhỏ, với những sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cùng mức giá tiết kiệm nhất. Không chỉ cung cấp các sản phẩm có sẵn mà Nội Thất Minh Hiếu còn nhận gia công, sản xuất theo yêu cầu.


Toạ lạc tại số 213 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội, Nội Thất Minh Hiếu hiện đang bày bán đa dạng, đầy đủ các sản phẩm nội thất văn phòng với nhiều chủng loại như ghế văn phòng, bàn văn phòng, tủ văn phòng,… cho các đối tượng khác nhau. Do vậy khi đến với nơi này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những sản phẩm cần thiết cho không gian văn phòng thay vì phải đi đến nhiều nơi để đặt mua sản phẩm.


Là một đơn vị uy tín uy tín trong lĩnh vực thi công nội thất và cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Nội Thất Minh Hiếu sẽ giúp bạn có được phương án bố trí không gian tối ưu, đồng thời tư vấn cho bạn chọn được mẫu mã và chất liệu phù hợp nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nội Thất Minh Hiếu?

  • Đã trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng & đã thực hiện hàng trăm dự án cho khách hàng với giá tại xưởng không qua trung gian.
  • Vô số mẫu mã đa dạng, thiết kế nhiều kiểu dáng, thời thượng trên chất liệu cao cấp, siêu bền, không ẩm mốc mối mọt.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm, thi công nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.
  • Nhiều ưu đãi tốt: miễn phí tư vấn - đo đạc, miễn phí gói thiết kế 3D khi đăng kí thi công, miễn phí lắp đặt, vận chuyển, bảo hành.
  • Đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng không gian lý tưởng, sang trọng, tiện nghi & chi phí hết sức tiết kiệm.

Với đội ngũ tư vấn thiết kế và thi công lành nghề - Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp, Nội Thất Minh Hiếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu nội thất văn phòng thẩm mỹ nhất, hài hòa công năng. Nhanh chóng liên hệ với Nội Thất Minh Hiếu qua thông tin bên dưới để được tham khảo và tư vấn những sản phẩm nội thất mới nhất, đẹp nhất và chi phi hợp lý nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
0932 244 190

Website: https://noithatminhhieu.com

Nội Thất Minh Hiếu
Nội Thất Minh Hiếu
Công trình thực tế được thi công bởi Nội Thất Minh Hiếu
Công trình thực tế được thi công bởi Nội Thất Minh Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy