Nội thất HomeOffice

Nội thất HomeOffice cái tên không thể bỏ qua khi tìm hiểu mua bàn ghế làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập từ 2013 cho đến nay, các sản phẩm của HomeOffice đã đến tay hơn 20000 khách hàng lẻ trong đó có các công trình, doanh nghiệp, công ty,.... Họ đều phản hồi rất tốt về chất lượng dịch vụ bên HomeOffice.


Các loại sản phẩm bàn ghế làm việc chủ đạo của nội thất HomeOffice đều đưuọc làm bằng gỗ tràm, gỗ plywoood, khung thép được sơn tĩnh điện. Đặc điểm chung ở các sản phẩm của HomeOffice là có độ bền cao, chắc chắn, sử dụng được lâu dài. Khi mua các sản phẩm chất lượng tốt là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều tiền.


Đến với HomeOffice bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi tại đây trưng bày hàng trăm mẫu bàn ghế làm việc khác nhau, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đó là vì, nội thất HomeOffice luôn tìm cách đa dạng hóa về mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm giúp cho quý khách hàng có được không gian làm việc khoa học – thẩm mỹ – tiện ích nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chi tiết giúp bạn nắm rõ được chức năng và chất liệu của mỗi sản phẩm từ đó sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mình.


Bằng sự kết hợp giữa chuyên môn cùng tính phong thủy trong không gian làm việc một cách khoa học và chu đáo, nội thất HomeOffice cam kết sẽ mang lại một không gian làm việc thật thoải mái và tiện nghi, góp phần mang lại hiệu quả cao cho công việc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 206/40 Đồng Đen, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0903 005 138

Website: https://homeoffice.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongtainha

Nội thất HomeOffice
Nội thất HomeOffice
Nội thất HomeOffice
Nội thất HomeOffice
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy