Nội Thất HAGO

Thương hiệu đồ gỗ uy tín phải kể đến đầu tiên tại thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh đó là Nội thất HAGO. Được thành lập từ năm 2015, thương hiệu HAGO nhanh chóng được khẳng định trên thị trường gắn liền với những sản phẩm đồ gỗ tự nhiên cao cấp, sang trọng, mẫu mã đa dạng, có tính mỹ thuật và độ tinh xảo rất cao. Do sở hữu đội ngũ thiết kế hùng hậu tương đương một công ty thiết kế đơn thuần nên các công trình và sản phẩm do HAGO thiết kế luôn được chăm chút, khác biệt, đậm chất riêng trong cả phong cách hiện đại cũng như phong cách tân cổ.


Về năng lực sản xuất và thi công, HAGO sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề không dưới 30 người. Hệ thống nhà xưởng quy mô trên 5.000m2. Showroom trưng bày trên 3.000 m2 tại TP Vinh và TP Hà Tĩnh. Dây chuyền máy móc được đầu tư bài bản hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản và Châu Âu. HAGO áp dụng quản lý chất lượng sản xuất theo tiêu chuẩn ISO, quản lý chất lượng chặt chẽ theo các quy trình khép kín từ khâu xẻ sấy gỗ đến các công đoạn sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao.


Khác với các đơn vị nội thất khác trên địa bàn, HAGO là đơn vị nội thất duy nhất chủ động từ khâu xẻ sấy gỗ với hệ thống lò sấy chuyên dụng. Do đó trong khi hầu hết các đơn vị nội thất khác chỉ sử dụng một vài chủng loại gỗ thị trường mua sẵn như gỗ Óc Chó, Gỗ Sồi thì HAGO bên cạnh việc sử dụng nguồn gỗ Óc Chó nhập khẩu trực tiếp từ Nam Mỹ còn rất chủ động các nguồn gỗ Lào, gỗ Nam Phi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà Máy Sản Xuất + Showroom: 126 Bùi Dương Lịch, TP. Vinh, Nghệ An
  • Nhà Máy Sản Xuất: Xã Hưng Đông, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0886 999 222 & 0818 353 222

Email: noithathago@gmail.com
Website: https://noithathago.com
Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

Nội Thất HAGO
Nội Thất HAGO
Nội Thất HAGO
Nội Thất HAGO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy