Nội Thất Hago

Với hành trình 10 năm hoạt động, Nội Thất Hago đã khẳng định được vị thế là "Thương hiệu lớn - Vị trí số 1 - Uy tín - Chất lượng". Dẫn đầu trong ngành thiết kế, thi công Nội thất tại thị trường Nghệ An - Hà Tĩnh. Luôn mong muốn mang đến những không gian đẳng cấp, sang trọng và chất riêng trong từng sản phẩm. Thể hiện sự chuyên nghiệp và đặt trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam hàng đầu.

Quy mô xưởng sản xuất & showroom:

  • Diện tích 3000m2 tại TP Vinh, được trang bị máy móc tân tiến hiện đại nhất. Cùng đội ngũ Kiến trúc sư nhiệt huyết, sáng tạo. Đội ngũ thợ thi công lành nghề, trau chuốt từ bản vẽ đến thi công. Để tạo ra những chất lượng sản phẩm khác biệt.
  • Không ngừng mở rộng, Hago đã có 2 Showroom tại TP Vinh và TP Hà Tĩnh, để Quý Khách trải nghiệm trực tiếp về ‘chất lượng sản phẩm và dịch vụ'.
  • Với sự nhiệt huyết chân thành và chiến lược tư duy tầm nhìn, Hago đã tung ra thị trường hơn 100.000 sản phẩm, 50 hạng mục công trình lớn và top đầu ngành Nội thất tại Nghệ An - Hà Tĩnh, chuyên về gỗ tự nhiên như: Sồi Nga, Hương Đá, Gõ Đỏ Pachy, Óc Chó…

Hago đã khẳng định vị thế và tầm nhìn thông qua các thiết kế nổi bật, dẫn dầu xu hướng. Luôn luôn song hành kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng để đặt trọn niềm tin tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của Hago!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Bùi Dương Lịch, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0886 999 222

Website: noithathago.com

Fanpage: www.facebook.com/noithatgotunhiencaocaphago/

Nội Thất HAGO
Nội Thất HAGO
Nội Thất HAGO
Nội Thất HAGO
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy