Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom

top 2
Summer Hai

Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom nơi đỉnh cao của nghệ thuật gỗ mỹ nghệ, đồ gỗ tự nhiên cao cấp tại Việt Nam. Nơi đây luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu, nơi sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội thất với chất liệu chủ yếu là những loại gỗ tự nhiên cao cấp như Gụ, Mun, Hương, Trắc...

Mỗi sản phẩm của Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom không chỉ sản phẩm nội thất mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, được sản xuất, hoàn thiện với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đội ngũ chuyên gia, thợ kỹ thuật tại đây là những người có kỹ năng khéo léo, giàu kinh nghiệm, được chọn lựa từ những làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ truyền thống. Ngoài ra, Hacom còn có những kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cao cấp của quý khách hàng.

Điểm nổi bật của Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom luôn cam kết sử dụng chất liệu gỗ đúng chủng loại, đảm bảo nguồn gốc, chất lượng cao. Mỗi chiếc đồ gỗ không chỉ được chú ý về thiết kế bên ngoài mà còn đảm bảo chất lượng bên trong, tạo nên sự hoàn hảo từ mọi góc độ. Đội ngũ người làm cùng với kỹ thuật cao, sự chuyên nghiệp để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 208 Trần Phú, Tp. Hà Tĩnh
Điện thoại: 0975 903 456
Fanpage: https://www.facebook.com/NoithatHacom/
Giờ mở cửa: 7:00-22:00

Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom
Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom
Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom
Nội Thất Hà Tĩnh - Hacom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy