Nội thất Đông Đô

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Showroom Đông Đô đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng luôn tự hào mang đến cho quý khách hàng những giải pháo tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tọa lạc tại địa chỉ số 14 Mai Hắc Đế, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An – Showroom Đông Đô với hơn 5.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.


Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Đông Đô, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước.

Nếu bạn còn đang phân vân về màu sắc cũng như loại gạch, đội ngũ nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn để bạn có thêm lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Giá thành phải chăng, thái độ phục vụ nhiệt tình là những điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với Đông Đô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Mai Hắc Đế, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0383 846 989

Email: dongdonghean@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/noithatdongdo

Nội thất Đông Đô
Nội thất Đông Đô
Nội thất Đông Đô
Nội thất Đông Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy