Nội Thất Bình Minh

top 4
Sunny Day

Hiện nay, giấy dán tường đang trở thành một trong những vật liệu trang trí nội thất được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, việc tìm được một cơ sở đủ uy tín trong việc phân phối và thi công là điều nhiều khách hàng tìm kiếm. Nội thất Phát Bình Minh là một đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, công ty luôn tìm tòi và nắm bắt mọi xu hướng nội thất mới nhất.


Giấy dán tường trang trí là dòng vật liệu mới được sử dụng ốp, dán nơi các bức tường, trần nhà tạo nên một khoảng không gian mới mẻ thay thế cho những bức tường đơn sắc đơn điệu, chán ngắt. Sản phẩm tại Bình Minh đa dạng về mẫu mã, độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao được sử dụng khá nhiều trong việc trang trí phòng khách, phòng ngủ, quán café, homestay, quán ăn…


Giấy dán tường được phân phối và thi công tại Nội Thất Bình Minh là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp mà không hề qua trung gian. Cho nên sẽ luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, với khả năng chịu ẩm, chống nóng cũng như độ bền vượt trội thì những sản phẩm giấy dán tường Headline giúp mọi người tiết kiệm được một khoảng chi phí kha khá cũng như không phải tốn công sửa sang nhà cửa thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 125 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 103 Thanh Tịnh, (đối diện bến xe), TP. Đà Nẵng
  • 35 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng
  • ...

Điện thoại: 0966 625 852 & 0905 999 404
Email: noithatbinhminhdn@gmail.com
Website: noithatbinhminh.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatbinhminh.com.vn/

Nội Thất Bình Minh
Nội Thất Bình Minh
Nội Thất Bình Minh
Nội Thất Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy