Nội thất Bếp Hải Thìn

Nội thất Bếp Hải Thìn là một trong những tổng đại lý phân phối gas chính hãng lớn nhất tại Thành phố Vinh hiện nay. Sau 10 năm thành lập đến nay Bếp Hải Thìn rất tự hào khi đã có hơn 5,000 hộ gia đình trên địa bàn TP Vinh đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Bếp Hải Thìn chuyên cung cấp các loại GAS dân dụng, gas công nghiệp. Điển hình là các loại Gas chính hãng như: Sài gòn Petro, Petrolimex, Total gas, Petrovietnam gas. Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các Hãng gas Nhà nước. Ngoài ra Bếp Hải Thìn còn cung cấp các phụ kiện dùng gas như: Bếp gas nhập khẩu, Máy hút mùi chính hãng và mới đây nhất còn bổ sung các sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp nhà khác như: Bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, máy rửa bát,...của các hãng nổi tiếng như: Rinnai, Paloma, Bosh, Teka, Giovani, Feuer…


Định hướng được công việc và trách nhiệm của mình, nên toàn bộ nhân viên của chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Dành cho khách hàng mức giá hấp dẫn nhất, chất lượng tốt nhất, phục vụ ân cần và chuyển hàng nhanh nhất. Tất cả các sản phẩm đều được Nội thất Bếp Hải Thìn chọn lựa kỹ càng trước khi cung cấp cho khách hàng. Đảm bảo chất lượng tốt và hạn sử dụng lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0912 657 207 & 0942 487 333
Website: noithatbepnghean.com

Nội thất Bếp Hải Thìn
Nội thất Bếp Hải Thìn
Nội thất Bếp Hải Thìn
Nội thất Bếp Hải Thìn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy