Nối mi Chi Chi

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước nên nắm bắt được điều đó Nối mi Chi Chi được ra đời và mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ dịch vụ nối mi thẩm mỹ chất lượng nhất TP. Huế.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt Nối mi Chi Chi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào luôn được các khách hàng đánh giá cao.


Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Nối mi Chi Chi thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khi đến với Nối mi Chi Chi khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt và mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Kỹ thuật viên Nối mi Chi Chi sẽ bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi và điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 106 đường Lê Đại Hành, phường Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
0834 438 438
Fanpage:
www.facebook.com/chichi.amy.7

    Nối mi Chi Chi
    Nối mi Chi Chi
    Nối mi Chi Chi
    Nối mi Chi Chi

    Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Huế

    1. top 1 Daisy Beauty Clinic
    2. top 2 Uyên Kity Beauty Academy
    3. top 3 Đoan Eyelash
    4. top 4 Nối mi Chi Chi
    5. top 5 Kiên Nguyễn Beauty
    6. top 6 Lly Trần Eyelash
    7. top 7 US Nails Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy