Nói lời cảm ơn, xin lỗi cuối năm

Trong cuộc sống thường ngày của mỗi chúng ta, lời cám ơn và xin lỗi tưởng chừng như rất khó nói nhưng thực chất nó có tác dụng rất lớn trong việc duy trì và kết nối các mối quan hệ. Giá trị của lời nói cảm ơn và xin lỗi càng được nhân lên gấp nhiều lần nếu bạn làm nó vào dịp cuối năm. Trong nhiều trường hợp, lời cảm ơn hay lời xin lỗi không chỉ đem niềm vui tới người nhận, chúng còn trực tiếp giải tỏa khúc mắc, gỡ rối các quan hệ, và con người cũng vì thế mà sống vị tha hơn, nhẹ lòng hơn.


Hãy nói lời cảm ơn đến người thân, bạn bè của mình và cả những người xung quanh, những người đã bảo ban, dạy dỗ, giúp đỡ và luôn bên cạnh mình trong năm qua. Bạn nên nhớ, không ai thành công một mình. Dù bạn có là ai đi nữa thì chất lượng cuộc sống phụ thuộc vào chất lượng mối quan hệ. Vì vậy, hãy cảm ơn những mối quan hệ đã cho bạn ngày hôm nay.


Nên nói lời xin lỗi, hoặc thừa nhận mình mắc lỗi với người thân. Đây là hành động rất đáng trân trọng, và chắc chắn nói lời xin lỗi và kèm theo thái độ muốn sửa sai, sẽ giúp cho người nhận cảm thấy yên tâm và vui vẻ hạnh phúc hơn trước thềm năm mới.

Hãy biết nói lời cảm ơn và xin lỗi với người thân
Hãy biết nói lời cảm ơn và xin lỗi với người thân
Nói lời cảm ơn, xin lỗi cuối năm
Nói lời cảm ơn, xin lỗi cuối năm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy