Nồi cơm điện thông minh Robot Xiaomi MBIH-R3

Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3 2.8L được sản xuất nhằm mang đến cho người dùng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trên việc ứng dụng những công nghệ thông minh vào đời sống. MBIH-R3 hoạt động hoàn toàn tự động qua App điều khiển và được ví như một con robot nấu cơm thông minh. Cụ thể nồi có khả năng giúp người dùng tự động nấu cơm mà không cần bất cứ sự can thiệp trực tiếp thủ công nào từ con người.


Người dùng chỉ cần thêm gạo vào vào khay dự trữ, sau đó toàn bộ quá trình quản lý, thêm gạo, vo gạo, thêm nước đều được thực hiện hoàn toàn tự động bằng quy trình được tích hợp sẵn.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Điều chỉnh App thông minh, tiện dụng: Thiết bị sẽ được điều chỉnh, theo dõi qua App và không hỗ trợ điều chỉnh thủ công trực tiếp qua nút bấm như các nồi thông thường. Chính vì vậy đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại, bạn có thể chuẩn bị trước bữa cơm khi còn đang ở văn phòng, hay chuẩn bị bữa sáng cho gia đình khi còn đang ngon giấc,…
  • Thiết kế van nước thông minh, tự động: được trang bị thiết kế van nước thông minh với 3 đầu vòi, hỗ trợ sử dụng máy lọc nước hay nước máy trong điều kiện người dùng không có máy lọc.
  • Thiết kế tinh tế, tiện lợi: Sản phẩm được trang bị nồi trong khá dày với dung tích 2.8L đủ cho gia đình 3 người sử dụng. Nồi được phủ một lớp chống dính, giúp bề mặt nồi được mịn hơn, tách biệt hoàn toàn với nguyên liệu trong nồi tránh ảnh hưởng đến chất lượng cơm và thao tác vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Trong bộ sản phẩm có 1 vỉ hấp tiện dụng hơn cho người dùng khi cần hấp các loại thực phẩm, góp phần làm phong phú bữa ăn cho gia đình.
  • Công nghệ sưởi ấm IH hiện đại: Lớp lót bằng sắt kết cấu dày cùng công nghệ giảm lưu lượng lửa cao IH được trang bị giúp nhiệt được tỏa đều bên trong nồi, cơm chín đều hơn, giữ được hương vi tự nhiên vốn có.

Link mua hàng: https://phuckhangstore.com/noi-com-dien-tu-robot-xiaomi-mbih-r3-2-8-lit-4829.html

Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3
Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3
Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3
Nồi cơm điện Xiaomi MBIH-R3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy