Nồi áp suất đa năng Comet

Với thiết kế thông minh tích hợp nhiều chức năng được cài đặt sẵn giúp người sử dụng có thể tạo ra những món ăn ngon chỉ với một vài thao tác đơn giản mà không cần tốn quá nhiều thời gian như ngày trước. Bên cạnh đó, nồi có công suất hoạt động lên đến 1000W giúp món ăn của bạn nhanh chín hơn nhưng vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng.


Đặc biệt, Comet có dung tích lớn 6L cực kì thích hợp với những gia đình lớn hoặc bạn muốn làm thức ăn cho những bữa tiệc liên hoan với bạn bè, người thân. Bằng vào những ưu điểm nổi bật, nồi áp suất đa năng Comet hoàn toàn xứng đáng là trợ thủ đắc lực của những người nội trợ.


Ưu điểm:

  • Thiết kế trang nhã, tinh tế: có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, góp phần tô diểm sự sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn. Vỏ ngoài và nắp nồi được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ cao cấp, sáng bóng.
  • Chất liệu cao cấp, an toàn: lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm dày phủ lớp chống dính siêu bền, nhờ vậy công đoạn vệ sinh nồi cũng được dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Các chất liệu của sản phẩm đã được quả xử lý và kiểm nghiệm kỹ lưỡng, không tương tác hóa học với thực phẩm và không sản sinh ra chất độc hại.
  • Công suất cao, dung tích lớn: sản phẩm có dung tích lên đến 5L, phù hợp để nấu ăn cho gia đình từ 4 - 5 người. Không gian lớn để bạn có thể nấu những món ăn có dạng khối lớn như gà, vịt nguyên con... Công suất cao lên đến 1000W vừa giúp món ăn được nấu chín nhanh, đều và vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và năng lượng cho công việc bếp núc. Nồi được thiết kế kín hoàn toàn, tăng cao khả năng giữ nhiệt với hiệu quả giữa ấm lên đến 80%, tiết kiệm tới 30% điện năng.
  • Nhiều chức năng tiện ích: nồi áp suất Comet được cài đặt 6 chức năng nấu nướng để bạn có thể chế biến đa dạng món ăn như nấu cơm, om thịt, hầm xương, rau củ, nấu chè... làm phong phú hơn thực đơn hàng ngày của gia đình bạn.


Nồi áp suất Comet là một thiết bị điện gia dụng giúp hỗ trợ người dùng chế biến thực phẩm nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon, rất thích hợp cho các món hầm/ninh bồi bổ sức khỏe mà lại nhanh chóng, tiện lợi.


Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-áp-suất-đa-năng-5L-Comet-CM6150-(-hoả-tốc-TPHCM-)-i.136272507.2091252835?

Nồi áp suất đa năng Comet
Nồi áp suất đa năng Comet
Nồi áp suất đa năng Comet
Nồi áp suất đa năng Comet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy