Nissan Hà Đông

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Hà Nội, ngày 13 tháng 4 năm 2010 – Nissan Việt Nam chính thức khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội – Nissan Hà Đông với ba chức năng: bán xe mới; dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa; và phụ tùng chính hãng Nissan. Với sự kiện này, hãng ô tô Nissan Nhật Bản danh tiếng Nissan đã chính thức quay lại kể từ năm 1996 Nissan có dự định đầu tư vào Việt Nam lần đầu tiên. Trở lại lần này, Nissan khẳng định vị thế và cam kết kinh doanh lâu dài tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.


Sản phẩm đầu tiên Nissan Hà Đông cung cấp ra thị trường là chiếc Nissan Grand Livina, thuộc phân khúc xe đa dụng (MPV) 07 chỗ ngồi, 1.8L, định hướng khách hàng mục tiêu có thiên hướng sống cân bằng giữa công việc và gia đình, đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Grand Livina là sản phẩm toàn cầu của hãng Nissan dành riêng cho các thị trường mới nổi bao gồm Trung Quốc, Brazil, Malaysia, Indonesia, Philipines,… Việt Nam là nước thứ 8 Grand Livina có mặt. Doanh số bán Grand Livina đạt hơn 360.000 chiếc tại thị trường Châu Á kề từ khi ra mắt năm 2007. Theo ông Shinya Hannya, Phó Chủ tịch phụ trách thị trường Châu Á của Nissan Motor Nhật Bản, chiến lược và tham vọng của Nissan Việt Nam là trong vòng 05 năm tới chiếm 5,5% thị phần ô tô dưới 09 chỗ tại Việt Nam, gồm cả xe nhập khẩu và lắp ráp trong nước. Theo chiến lược đó, trong vòng 03 năm tới Nissan Việt Nam sẽ cho ra mắt 08 mẫu xe, trong đó có 03 mẫu xe lắp ráp trong nước và 05 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc.


Với số vốn đầu tư và hoạt động kinh doanh khoảng 100 tỷ đồng trên diện tích đất 7.000 m2, Nissan Hà Đông đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Với tổng diện tích lớn như vậy showroom đã thực hiện phân ra nhiều khu vực khác nhau:


  • Khu trưng bày xe: nơi đặt các loại xe Nissan mới nhất giúp khách hàng có thể ngắm, và chiêm ngưỡng
  • Khu sửa chữa bảo dưỡng: Nơi chuyên hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa xe cho khách hàng
  • Khu kho phụ tùng: Nơi chứa các phụ tùng chính hãng của Nissan kịp thời hỗ trợ khách hàng
  • Khu giao dịch, dịch vụ: Nơi đón tiếp khách hàng và làm thủ tục

Nissan Hà Đông với phương châm hoạt động kinh doanh: “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” cùng đội ngũ CBCNV chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là sản phẩm xe ô tô Nissan với thương hiệu nổi tiếng và chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho các Quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 938 Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0815 994 866 & 0968 697 828
Email: linhland95@gmail.com
Website: www.nissanhadong.vn
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Nissan Hà Đông
Nissan Hà Đông
Khu vực trưng bày xe Nissan
Khu vực trưng bày xe Nissan

Top 8 Đại lí xe Nissan uy tín, giá tốt hàng đầu tại Hà Nội

  1. top 1 Nissan Phạm Văn Đồng
  2. top 2 Nissan Tây Hồ
  3. top 3 Nissan Hà Đông
  4. top 4 Nissan Giải Phóng
  5. top 5 Nissan Thăng Long
  6. top 6 Nissan Lê Văn Lương
  7. top 7 Nissan Long Biên
  8. top 8 Nissan Kinh Đô

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy