NiNa Bakery

top 5
Trần Minh Phương

NiNa Bakery đã đi cùng ký ức ngọt ngào của nhiều thế hệ và lịch sử phát triển của tỉnh từ năm 1992. Tự hào là tiệm bánh lâu đời nhất tại Đông Hà, Quảng Trị, NiNa Bakery đã vinh dự nhận được sự tin tưởng đông đảo của người dân tại thành phố Đông Hà cũng như toàn tỉnh Quảng Trị, NiNa Bakery đã đồng hành cùng rất nhiều bữa tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi hay tiệc kỷ niệm... Trong suốt những năm tháng hoạt động, NiNa Bakery luôn luôn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh kim ngon nhất, đẹp nhất, sáng tạo nhất.


NiNa Bakery là địa chỉ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem của NiNa Bakery đặc biệt đẹp và hút mắt người nhìn. Bánh kem NiNa Bakery có được quy trình đánh bột tốt vậy nên bông lan NiNa Bakery nướng lên lại rất ngon và thơm cùng với sự kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo đã không thể cưỡng lại ánh nhìn cũng như sự thưởng thức của khách hàng đối với bánh kem NiNa Bakery.


Tiệm luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh là khu vực sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm phải sạch - NiNa Bakery hiểu được điều đó vậy nên rất quan tâm và đảm bảo một quy trình sản xuất có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách. Bánh ngon, an toàn và hương vị bánh của NiNa Bakery rất ngon, cuốn hút thực khách và tạo sự yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu của NiNa Bakery.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69/2 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0387 447 556
Fanpage: facebook.com/ninabakery.dongha/

NiNa Bakery
NiNa Bakery
NiNa Bakery
NiNa Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy