Top 5 Thương hiệu giày tennis nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Asics
  4. top 4 Babolat
  5. top 5 Prince

Nike

Với những người chơi tennis thì việc chọn mang một đôi giày phù hợp không kém phần quan trọng so với việc chọn vợt. Một đôi giày chất lượng, hợp chân sẽ giúp người chơi tối ưu hiệu suất trên sân đấu. Chính vì vậy người chơi tennis thường chọn những đôi giày có chất lượng và thương hiệu nổi tiếng để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nike chính là sự lựa chọn hàng đầu của họ và cũng là thương hiệu giày tennis được sử dụng nhiều nhất hiện nay.


Nike là thương hiệu trong lĩnh vực giày thể thao tại Mỹ thành lập năm 1964. Với hơn 50 năm phát triển và hình thành Nike trở thành thương hiệu dẫn đầu về các sản phẩm giày thể thao. Các sản phẩm của thương hiệu này được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Nhất là những vận động viên môn thể thao chuyên nghiệp như tennis, điền kinh,…


Nike không ngừng nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời các dòng giày tennis chất lượng, đặc biệt phải nói đến dòng NikeCourt Air Zoom Vapor - dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Nike được thiết kế với công nghệ Zoom Air giảm chấn độc quyền của hãng. Giày tennis Nike được người dùng đánh giá cao nhờ vào những ưu điểm nổi trội mà nó đem lại. Với thiết kế đơn giản, màu sắc và kích thước đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Giày tennis Nike có thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn nhờ phần khung công nghệ TPU. Đế giày được làm bằng cao su nên có độ bền cao, tính đàn hồi tốt.


Tóm lại, giày tennis Nike có các đặc điểm nổi bật như thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến, đa dạng kiểu dáng, độ êm ái và chất lượng cao, là lựa chọn phổ biến của nhiều tay vợt chuyên nghiệp và người chơi yêu thích môn thể thao này.


Website mua hàng: https://shopvnb.com/giay-tennis-nike.html

Hãng giày Nike
Hãng giày Nike
Hãng giày Nike
Hãng giày Nike

Top 5 Thương hiệu giày tennis nổi tiếng nhất thế giới

  1. top 1 Nike
  2. top 2 Adidas
  3. top 3 Asics
  4. top 4 Babolat
  5. top 5 Prince

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy