Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG

top 1
Phương Trinh

Trong suốt chặng đường hơn 15 năm phát triển của mình, Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG đã trở thành địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín. Tại đây, 100% các bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Bác sĩ Chỉnh Hình Răng Mặt tại các trường Y Khoa hàng đầu Việt Nam làm việc toàn thời gian tại nha khoa. Đáng chú ý, hơn 20 bác sĩ tại nha khoa được hướng dẫn và tham vấn chuyên môn bởi ThS. BS Phan Huỳnh An, hiện đang là giảng viên Đại Học Y Dược TP Hồ Chí Minh - chuyên gia đầu ngành về Chỉnh Hình Răng Mặt. Theo đó, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa được đào tạo chuyên sâu, luôn thường xuyên tổ chức các buổi họp chuyên môn định kỳ hàng tuần từ khi thành lập cho đến nay. Việc này giúp đội ngũ bác sĩ thống nhất quan điểm và đảm bảo tiến độ điều trị cho khách hàng trong những trường hợp cấp thiết như: bận việc học nâng cao chuyên môn, bận lịch thi, bận việc gia đình,… Chính vì thế, Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG tự hào vì đã điều trị thành công cho hơn 10.000 khách hàng, luôn đi đầu về chất lượng điều trị từ kinh nghiệm chuyên môn đến quy trình vận hành.


Theo ghi nhận, đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại DR. VƯƠNG có chứng chỉ và giấy phép hành nghề với nhiều kinh nghiệm. Tất cả các ca niềng răng hô, móm, chen chúc từ đơn giản cho đến phức tạp, cần xử lý răng mọc ngầm, ca niềng hỏng hay cần kết hợp phẫu thuật xương hàm với niềng răng... đều được DR. VƯƠNG tiếp nhận và điều trị thành công.

Nhanh nhạy trong việc đón đầu xu hướng, DR. VƯƠNG đã tập trung đầu tư trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả điều trị và tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Sự hỗ trợ của các phương pháp chẩn đoán như: chụp phim X-Quang, lấy dấu mẫu hàm bằng máy 3D Shape,… kết hợp với trình độ chuyên môn của bác sĩ sẽ đưa ra một kế hoạch điều trị chi tiết và chính xác trong công tác thăm khám và điều trị, để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Đây là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ thành bại của ca niềng.


Bên cạnh đó, thấu hiểu những khó khăn về mặt tài chính của khách hàng, Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG luôn mong muốn tất cả khách hàng đều có thể tiếp cận dịch vụ niềng răng cao cấp với mức chi phí phù hợp. Qua đó, DR. VƯƠNG triển khai chương trình thanh toán trả góp không lãi suất dành cho tất cả khách hàng phát sinh dịch vụ tại nha khoa. Cụ thể, bạn chỉ cần thanh toán trước 6 triệu phí ban đầu, phần chi phí còn lại sẽ được chia nhỏ trung bình 1 triệu/tháng. Chắc chắn khi niềng răng trả góp tại DR. VƯƠNG bạn vẫn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại (nếu có).


Được Sở Y tế thẩm định và cấp phép là phòng khám chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, ngoài thực hiện niềng răng chỉnh nha, DR. VƯƠNG còn là Nha khoa chuyên sâu về các dịch vụ trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ với định hướng ĐIỀU TRỊ NHA KHOA CHUẨN Y HỌC - BẢO TỒN MÔ RĂNG TỰ NHIÊN TỐI ĐA. Đặc biệt, sau khi kết thúc niềng răng, khách hàng có ý định thực hiện các dịch vụ khác như dán sứ veneer, hoặc chăm sóc răng miệng toàn diện,... DR. VƯƠNG sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. Một lợi thế dành cho khách hàng đã niềng răng tại DR. VƯƠNG là khi có nhu cầu quay lại Nha khoa để làm một dịch vụ nào khác, khách hàng đều được nha khoa tính phí dịch vụ theo giá ưu đãi.


Luôn tâm niệm rằng tận tâm là giá trị cốt lõi mang lại thành công, là nhân tố đặc biệt giúp DR. VƯƠNG đạt được sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng. Vì vậy, đội ngũ nhân viên luôn làm việc bằng cả cái tâm, lòng yêu nghề, giữ vững giá trị đạo đức nghề nghiệp, đạo đức kinh doanh, đạo đức xã hội. Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn và định hướng phát triển bền vững, DR. VƯƠNG tin tưởng vào một tương lai phát triển mạnh mẽ. Từ đó tiếp tục sứ mệnh “Vì triệu nụ cười Việt Nam”, tạo ra những giá trị tốt đẹp cho con người và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 108 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 90 - 92 Châu Văn Liêm, P. 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 186 864
Website:
http://drvuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong

Link đăng ký nhận ưu đãi: https://niengrang.drvuong.vn/uudaihe

Giờ mở cửa: Sáng: 8:00 - 12:00 | Chiều - tối: 14:00 - 20:00

Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Niềng răng đẹp - DR. VƯƠNG
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy