Nicole Bridal

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm
Nicole Bridal Studio là một thương hiệu may đo váy cưới cao cấp tại TP. HCM, chuyên tạo ra những thiết kế tôn vinh nét đẹp của nàng dâu. Nơi đây mang đến những giá trị duy mỹ thuần Việt thông qua những mẫu thiết kế áo cưới hiện đại và Áo dài cưới truyền thống.

Với tôn chỉ tạo ra những thiết kế hoàn hảo, mỗi chiếc váy cưới Nicole Bridal được tạo ra từ sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu tốt nhất và kinh nghiệm may đo của từng người thợ may lành nghề. Đơn vị luôn chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo rằng mỗi chiếc váy mang đến sự hoàn hảo cho khách hàng. Với sự sáng tạo và không ngại đổi mới, cửa hàng mang đến những mẫu thiết kế đa dạng và phong cách, từ những chiếc váy công chúa lộng lẫy tới bộ cánh áo cô dâu đuôi cá body quyến rũ, ôm sát vóc dáng nàng thơ. Mỗi chiếc váy đều được dành trọn tâm huyết, chăm chút tỉ mỉ và may đo kỹ lưỡng, nhằm mang đến sự tự tin và quyến rũ cho nàng dâu trong ngày trọng đại của mình.

Đặc biệt, Nicole Bridal Studio cũng luôn hỗ trợ tận tình cho những nàng dâu ở xa, không có cơ hội đến cửa hàng trực tiếp. Studio hiểu rằng một chiếc váy cưới là một phần quan trọng trong ngày cưới, và vì vậy, chúng tôi sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ từ xa để đảm bảo rằng bạn có được mẫu thiết kế ưng ý từ thương hiệu Nicole Bridal. Hãy đến với Nicole Bridal Studio để trải nghiệm sự sang trọng và đẳng cấp của những thiết kế áo cưới cao cấp. Đơn vị cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng và giúp bạn trở thành người dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để được tư vấn và chọn lựa mẫu thiết kế áo cưới đẹp nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51 Hồ Văn Huê, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0902 640 490
Email: nicole.weddingbridal@gmail.com
Website: https://nicolebridal.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Nicolebridestudio
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Nicole Bridal
Nicole Bridal
Nicole Bridal
Nicole Bridal

Top 10 Studio áo cưới đẹp lộng lẫy nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Chung Thanh Phong Bridal
  2. top 2 Áo cưới Joli Poli
  3. top 3 Bella Bridal
  4. top 4 Áo cưới đẹp Vivian
  5. top 5 Áo cưới Aloha
  6. top 6 Canary Wedding Studio
  7. top 7 Bie Bridal
  8. top 8 Meow Wedding
  9. top 9 Nicole Bridal
  10. top 10 Kim Couture

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy