Những vật dụng có bàn lề

Những bản lề giúp cánh cửa tủ hay cửa ra vào, cửa sổ được hoạt động trơn tru hơn tuy nhiên lại chính là sát thủ đối với trẻ nhỏ, tại sao lại vậy?

Không ít trường hợp trẻ bị kẹp ngón tay, ngón chân thậm chí chảy máu hoặc bong mất móng chỉ vì trò nghịch dại với những cánh cửa này. Trẻ nhỏ rất thích trò chơi ú òa và trò chơi gõ cửa/mở cửa bởi trẻ hay bắt chước người lớn, đặc biệt khi chúng biết cách xoay những nắm tay cửa mở cửa thì những cánh cửa này sẽ trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết, thậm chí trẻ có thể chơi một trò cả ngày không biết chán.

Cha mẹ có rất nhiều việc phải làm và thật đáng bận tâm nếu luôn phải trông chừng các bé, vậy cha mẹ phải làm gì?
  • Thứ nhất, nếu những cánh cửa này có khóa, cha mẹ hãy luôn giữ chúng trong trạng thái đóng và khóa lại, ví dụ như cánh cửa tủ, chỉ khi nào cần cha mẹ mới mở và hãy nhớ đóng lại ngay.
  • Thứ hai, với cánh cửa sổ, nhiều cánh cửa được thiết kế mở bằng cách có các móc sắt giúp cửa không bị va đập khi có gió, cha mẹ hãy tham khảo nhé.
  • Thứ ba, với cánh cửa ra vào, nếu có thể đóng là tốt nhất, nếu không, hãy cột cánh cửa với tường bằng dây hoặc hiện đại hơn, nhiều nhà thiết kế cánh cửa được gắn với tường nhờ nam châm cũng là một gợi ý hay.
Trẻ rất thích trò chơi đóng mở cửa tủ
Trẻ rất thích trò chơi đóng mở cửa tủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy