Những sai lầm thường gặp khi dùng phấn nước

Khi sử dụng phấn nước, hãy lưu ý để không mắc những lỗi trang điểm sau nhé:


  • Dậm quá nhiều phấn nước lên miếng bông: Một lưu ý khác bạn nên biết khi sử dụng phấn nước đó là mỗi lần sử dụng bạn không nên chậm quá nhiều phấn lên miếng bông. Bạn đừng nhấn miếng bông quá mạnh vào hộp phấn, nhẹ nhàng từng chút một, rồi chậm lên da. Phấn nước không thể thay thể kem che khuyết điểm, vậy nên, việc bạn lạm dụng nó quá nhiều sẽ khiến da mất đi sự tự nhiên.
  • Sử dụng kem che khuyết điểm trước phấn nước: Phấn nước có thể hỗ trợ bạn che khuyết điểm của da nhưng không thể “mạnh” như kem che khuyết điểm. Nó chỉ có thể giúp da trông đều màu và làm nhạt đi những khuyết điểm như mụn, đốm tàn nhang. Một số bạn nhầm lẫn công dụng nên dùng kem che khuyết điểm trước phấn nước đã khiến lớp phấn trở nên không đều màu. Cách đúng là bạn nên chậm đều phấn nước trước, sau đó dùng kem che khuyết điểm chấm vào những điểm còn lộ nhược điểm của da.
  • Không đảo mặt lõi phấn khi sử dụng gần hết phấn nước: Sử dụng phấn nước thường xuyên bạn sẽ thấy một hộp phấn nước dùng khá hao và mau hết. Mẹo để bạn tiết kiệm hơn khi dùng phấn nước đó là trở mặt lõi phấn để tiếp tục sử dụng được ít nhất trong vòng 1 tuần. Có kha khá một lượng kem tồn lại dưới đáy hộp nếu bạn không biết và cho nó vào thùng rác thì thật sự rất phí! Và dĩ nhiên trước khi đảo mặt lõi phấn, bạn nhớ rửa sạch tay và không nên mạnh tay.
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy