Những phương pháp khác nên cân nhắc trước khi bọc răng sứ

Việc bọc răng sứ vừa có ưu, vừa có nhược, đôi khi sẽ khiến con người ta rơi vào trạng thái "tiến thoái lưỡng nan", không biết nên quyết định như nào. Nếu bạn cũng trong trường hợp đó, có thể cân nhắc một số phương pháp khác.


Cụ thể như sau:

  • Nếu răng bạn lệch lạc nhiều, cách tốt nhất là niềng răng: Niềng răng tuy mất thời gian hơn nhưng lại có thể bảo tồn răng thật của bạn, cả cuộc đời bạn không cần lo lắng răng thật, răng giả hay biến chứng đi kèm nữa. Hiện nay có niềng răng bằng mắc cài sứ, niềng răng hàm trong, niềng răng trong suốt... giúp bạn đảm bảo thẩm mỹ kể cả trong quá trình niềng. Sau khi niềng có thể tẩy trắng răng để đẹp như răng sứ.
  • Nếu răng bạn lệch lạc ít, có thể cân nhắc dán sứ veneer: Về bản chất, dán sứ veneer và bọc răng sứ là hai giải pháp song hành nhau trong y khoa, bác sĩ sẽ tùy trường hợp để chỉ định, không phải ai cũng có thể dán veneer. Nhưng việc dán sứ veneear, răng chỉ cần mài một lượng rất nhỏ, thậm chí không cần mài, chỉ phù hợp nếu bạn lệch lạc ít và vẫn phải để bác sĩ có chuyên môn sâu khám.
  • Tẩy trắng răng cũng là một lựa chọn tốt: Có nhiều răng không lệch lạc nhiều, chỉ là bị vàng, việc làm trắng răng cũng đã khiến tổng thể hàm răng thẩm mỹ hơn rất nhiều, mà không hề động chạm đến răng thật hay ảnh hưởng răng quá nhiều.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng trong suốt
Niềng răng trong suốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy