Những Nụ Hôn Rực Rỡ

Những Nụ Hôn Rực Rỡ là bộ phim ca nhạc đầu tiên của Việt Nam do Nguyễn Quang Dũng viết kịch bản, đạo diễn viết về Lam là một tiểu thư giàu có, kiêu căng, tính tình ngang ngược. Tài sản Lam thừa kế là một resort hạng sang ở Nha Trang. Dưới sự quản lý của cô chủ nhỏ thừa đam mê ca hát, mua sắm nhưng thiếu kỹ năng quản lý chẳng mấy chốc resort trở nên tiêu điều và có nguy cơ phá sản.


Để cứu vãn gia tài bạc tỉ và thỏa nguyện mộng ước được làm ca sĩ dù chỉ một ngày, Lam đã lập kế hoạch tổ chức một liveshow ca nhạc từ thiện thật hoành tráng, được truyền hình trực tiếp, với sự tham dự của nhiều ngôi sao ca nhạc. Nhưng trớ trêu thay, không đủ tiền để mời “sao” nên cô chủ nhỏ này quyết định dùng cây nhà lá vườn là những giọng hát cùng khả năng múa của anh chàng bảo vệ, của hai mẹ con người làm phòng, của anh chàng đầu bếp..., cùng với việc ký hợp đồng với nhóm nhạc U4 góp mặt trong đêm diễn.


Phim chính là câu chuyện giản dị, nhẹ nhàng, hòa trộn giữa hài hước và tình cảm chừng mực, với một dàn diễn viên đẹp, trong một bối cảnh đẹp, được chăm chút từng khuôn hình. Đó là câu chuyện về tình yêu trai gái trẻ trung, tình yêu vượt rào cản giai cấp, là tình yêu của người lớn tuổi, tình mẹ con và cả tình cảm người đồng giới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát hành: 2010

Diễn viên: Minh Hằng, Leon Quang Lê, Thanh Hằng, Phương Thanh, Thủy Tiên,...

Phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ
Phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ
Phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ
Phim Những Nụ Hôn Rực Rỡ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy