Những kẻ khờ mộng mơ (La La Land)

La La Land là câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar Sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp Mia Dolan. Thế nhưng, ở thiên đường điện ảnh Hollywood, tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành. Khi thành công và sự nổi tiếng đến, họ sẽ phải đối mặt ra sao?


Một đôi trai tài gái sắc cùng đam mê nghệ thuật, tình cờ gặp gỡ nhau nơi thành phố Los Angeles sôi động. Mia luôn khao khát trở thành một ngôi sao nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh thế giới còn Sebastian là nhạc sĩ viết nhạc jazz trong một quán bar nhỏ. Cả hai đã hòa quyện vào nhau bằng mật ngọt tình yêu, đầy chất nhạc. Thế nhưng, những ước mơ, những thử thách và biết bao khó khăn trước mắt sẽ là động lực hay là “rào cản” thành danh của cả hai trên bước đường nghệ thuật chông gai và cám dỗ?


Và nếu thiếu đi những bộ trang phục hợp thời trang và bắt mắt dành cho đôi tình nhân Mia – Sebastian, có lẽ “Những kẻ khờ mộng mơ” (La La Land) sẽ không thể có được khuôn hình đẹp hoàn hảo đến như vậy.

Mia thu hút bao ánh nhìn với chiếc đầm sheath dress đen được thiết kế theo trường phái tối giản của Calvin Klein
Mia thu hút bao ánh nhìn với chiếc đầm sheath dress đen được thiết kế theo trường phái tối giản của Calvin Klein
Trailer phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy