Top 6 Tiệm nail chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. top 1 Trang Nail
  2. top 2 Trang Beauty
  3. top 3 Sofia Nail
  4. top 4 Nhung Jin Nail
  5. top 5 Viky Trang Beauty
  6. top 6 Tây Nail

Nhung Jin Nail

Thêm một cái tên quen thuộc nữa cũng đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist về nối mi, Nhung Jin sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này với thế mạnh nổi trội là làm nail - chăm sóc móng. Vốn là điểm đến thường hay lui tới của nhiều cô nàng sành điệu tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, nơi đây tạo nên ấn tượng không chỉ bởi những BST nail tinh tế, đầy tính thẩm mỹ mà còn bởi phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng của chị chủ và các nhân viên. Nếu bạn nghĩ trong nghệ thuật vẽ móng, làm nail, cái đẹp phải đến từ điều gì đó thật cao siêu, vượt trội thì ở Nhung Jin Nail cái đẹp ấy lại được toát lên từ chính vẻ đơn giản, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng cũng đủ để khiến các nàng phải chết mê chết mệt.


Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, Nhung Jin còn có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi và học hỏi. Và đây cũng chính là điểm đã giúp cái tên này thu hút được một lượng khách quen đáng kể.


Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Nhung Jin Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


Vậy bạn đã sẵn sàng để ''F5 bộ móng'' của mình chưa? Nếu đã có ý định thì còn ngần ngại gì nữa, hãy thực hiện ngay và luôn cùng Nhung Jin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại:
0986 355 122
Fanpage:
www.facebook.com/nhungjinnails

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nhung Jin Nail
Nhung Jin Nail
Nhung Jin Nail
Nhung Jin Nail

Top 6 Tiệm nail chất lượng nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. top 1 Trang Nail
  2. top 2 Trang Beauty
  3. top 3 Sofia Nail
  4. top 4 Nhung Jin Nail
  5. top 5 Viky Trang Beauty
  6. top 6 Tây Nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy