Những dự án nhân ái của hoa hậu ra đấu trường quốc tế

Đó là ba nàng hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh đều lọt top hoa hậu nhân ái khi tham gia đấu trường hoa hậu uy tín nhất thế giới.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Cô đã lọt top 40, giành chiến thắng trong phần thi Head to Head challenge của nhóm 18 và đặc biệt trong đêm chung kết Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã trở thành đại diện đầu tiên từ trước đến nay của Việt Nam giành được danh hiệu Hoa hậu Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản”.


Dự án được thực hiện tại thôn Cu Vai, xã Xà Hồ, Trạm Tấu, một huyện vùng sâu của tỉnh Yên Bái, nơi người dân từ trước đến nay chưa bao giờ biết đến ánh sáng của đèn điện. Đây cũng là một trong những thôn nghèo nhất của cả nước.


Người đẹp Hà Thành kể, đúng thời điểm đến Trạm Tấu, cô gặp không ít nguy hiểm ảnh hưởng của cơn bão số 8 kèm theo mưa lũ. Để di chuyển đến thôn Cu Vai, cô phải đi bộ quãng đường bùn đất 4 km trong 4 tiếng đồng hồ. Con đường duy nhất dẫn đến thôn bị sạt lở nặng, mạng điện thoại cũng bị đứt khiến cô và ekip bị mắc kẹt suốt 7 ngày. Cô không thể nào quên những ngày cô sống cùng người dân, chỉ ăn cơm trắng chan nước lọc hoặc măng muối.


Đỗ Mỹ Linh cho biết, cũng chính nhờ những trải nghiệm chân thực ấy, dự án "Cõng điện lên bản" của cô khi mang đến Miss World 2017 dự thi đã gây xúc động cho ban giám khảo. Và thành tích là một trong 5 người đẹp được trao danh hiệu "Người đẹp Nhân ái" là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, sự kiên trì của Đỗ Mỹ Linh trong hành trình giúp cuộc sống của người dân vùng cao trở nên tốt đẹp hơn.


Hoa hậu Tiểu Vy: Đăng quang khi mới chỉ là một cô gái 18 tuổi, Tiểu Vy mang trên vai trọng trách đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới - Miss World 2018.Sự nỗ lực của Tiểu Vy đã được đền đáp xứng đáng khi cô lọt top 5 phần thi quan trọng nhất đó là Người đẹp Nhân ái, đồng thời lọt top 30 chung cuộc. Cụ thể, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã mang đến một dự án hết sức ý nghĩa và cấp thiết cho bà con Bản Nịu, một trong những vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn của Việt Nam. Đó là dự án “Hành trình của nước”. “Hành trình của nước” không chỉ là một dự án trong khuôn khổ Miss World, mà còn trở thành một sứ mệnh, một hành trình thiện nguyện không bao giờ dừng lại của Tiểu Vy sau này.


Hoa hậu Lương Thùy Linh: Nối tiếp thành công nhiều năm liền của Việt Nam, dự án nhân ái "Đắp đường, xây ước mơ" của Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức vào Top 10 dự án nhân ái hay nhất tại Miss World 2019.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Tiểu Vy
Hoa hậu Lương Thùy Linh và Tiểu Vy
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy