Nhung Bridal

top 7
Đặng Duy Trai

Trở thành cô dâu xinh đẹp là ước mơ của bao nhiêu cô gái, "biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh". Nổi tiếng với những chiếc áo dài cưới sang trọng và tinh tế, Nhung Bridal luôn muốn mang lại cho những cô dâu của mình những chiếc váy cưới sang trọng và đẳng cấp nhất.


Từ thiết kế kiểu dáng cho đến chất liệu đều đêm đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng; mang trong mình phong cách trẻ trung, năng động nên các concept tại Mai Bridal xây dựng cho các cặp đôi luôn độc – lạ – chất. Phần lớn chất liệu tại Nhung Bridal là ngoại nhập và thiết kế cách tân thời thượng, chất liệu chính là vải voan mềm, ren, satin cùng đá kết swrovski cao cấp, hẳn các cô dâu có thể yên tâm về chất lượng của váy cưới nơi đây.

Trên mỗi bộ váy cưới mà Nhung Bridal mang lại kể cả những chi tiết nhỏ đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của studio đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện thông qua phương châm làm việc hàng đầu của cả đội ngũ. Đó chính là “Nâng niu từng khoảnh khắc hạnh phúc của bạn”, chính vì thế người mặc sẽ cảm nhận được sự cầu toàn trong từng sản phẩm, sự tinh tế trong thiết kế cùng một sự đơn giản hóa trong phong cách.

Đặc biệt, đi kèm với dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài cưới cao cấp, make up là những gói chụp ảnh cưới đẹp với đa dạng phong cách từ chụp ảnh cưới phim trường, chụp ảnh cưới trong studio đến chụp ảnh cưới ngoại cảnh với giá cả hợp lý, Nhung Bridal sẽ bao trọn gói ngày cưới cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Phan Huy Chú, Tp Buôn Ma Thuột
Hotline:
0968 487 939
Facebook:
https://www.facebook.com/nhungdaobridal

Nhung Bridal
Nhung Bridal
Nhung Bridal
Nhung Bridal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy