Như một giấc mơ.

Một ca khúc ra mắt năm 2013 với ca từ và âm điệu da diết, nồng nàn và trở thành một bản hit gây nghiện với giới trẻ. "Như một giấc mơ" là ca khúc nằm trong album Vol 8 "Tâm" của Mỹ Tâm. Ngay khi vừa ra mắt, "Như một giấc mơ" đã nhanh chóng được khán giả yêu thích nhờ sự bắt tai trong giai điệu cũng như giọng hát nồng nàn, đầy cảm xúc của "Họa mi tóc nâu".


MV của ca khúc " Như một giấc mơ " mở đầu bằng hình ảnh một cô gái đang sống trong suy nghĩ về quá khứ. Cô cố níu kéo bàn tay của một người đàn ông nào đó, nhưng không được, người đó đã chọn cách rời xa cô. Cuối cùng cô nhận ra chỉ mình cô là người đau khổ, tất cả chỉ như một giấc mơ mà thôi. Và cô ấy quyết tâm không muốn sống trong quá khứ nữa, cô cắt bỏ tất cả từ nay bằng việc cắt tóc mình và đốt cả cây đàn đã gắn bó với cô bấy lâu.


Đây cũng là một MV được đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh lẫn tạo hình của nữ ca sĩ. Với giọng ca đầy nội lực, Mỹ Tâm đã làm hài lòng cả những khán giả kĩ tính và tạo nên một ca khúc mà khi nghe tới người ta chỉ nhớ đến Mỹ Tâm.

MV Như một giấc mơ
Như một giấc mơ - Mỹ Tâm
Như một giấc mơ - Mỹ Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy