Nhóm nấu Minh Hân

Nhóm nấu Minh Hân chuyên nhận nấu tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ tại nhà …với thực đơn phong phú và mới lạ từ đơn giản đến cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng dùng trong tiệc cưới... cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo.


Nguồn rau củ quả được mua tại các nhà vườn, tươi ngon và các nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Nhóm nấu Minh Hân luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.


Để đạt được thành công như hiện tại, bên cạnh việc thực hiện tốt các chiến lược và kế hoạch kinh doanh đúng đắn, thì một trong những yếu tố quan trọng là sự yêu mến và ủng hộ của của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Minh Hân. Chính vì thế Minh Hân luôn muốn đáp lại những cảm tình quý giá đó bằng việc thể hiện trách nhiệm với cộng đồng thông qua những chương trình thiết thực và ý nghĩa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185/20 Gò Dầu, Tân Qúy, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6267 6565

Fax: 028 6265 7067

Email: nautiecminhhan@yahoo.com.vn

Website: http://nautiecminhhan.com/

Nhóm nấu Minh Hân
Nhóm nấu Minh Hân
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy