Nhổ tóc bạc

Hơn 9 giờ, tại tiệm Mộc trên đường Bà Hạt, phường 4, quận 10, TP.HCM, tiệm đã có khách. Mọi người thả mình trên ghế, lim dim, còn nhân viên khẽ khàng vén tóc khách nhổ từng sợi bạc và massage nhẹ nhàng.


Xuất hiện tại TP.HCM từ năm 2008, Mộc được biết đến như địa chỉ đầu tiên trưng bảng hiệu “nhổ tóc bạc” và là chi nhánh của thương hiệu Mộc chuyên trị các bệnh về tóc tại Hà Nội. Mở cửa từ 8 giờ đến 21 giờ nhưng đông khách nhất là giờ nghỉ trưa, từ 11 giờ 30 đến 13 giờ.


Anh Đặng Tuấn Dương, quản lý tiệm Mộc, cho biết: Tiệm ra đời từ nhu cầu có thật của khách và thực tế đó được chứng minh khi không những khách hàng nam mà rất nhiều phụ nữ “ghiền” dịch vụ này.


Không cần vốn đầu tư nhiều, không quá vất vả nên từ khi Mộc ra đời, nhiều nơi khác cũng bắt chước theo nhưng kèm theo đó là những biến tướng. Riêng Mộc vẫn giữ được lượng khách “ruột” của mình nhờ chất lượng phục vụ và không khí thân tình. Không tính các dịch vụ khác, chỉ riêng nhổ tóc giá 70.000 đồng/giờ, doanh thu của cửa tiệm dư dả để trả tiền mặt bằng, lương nhân viên và có lãi. Anh Dương cho biết sẽ tìm mặt bằng mở rộng dịch vụ này.

Nhổ tóc bạc
Nhổ tóc bạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy