Nhờ bạn bè cùng trang trí cho đám cưới

Hiện nay nhiều cô dâu chú rể muốn thuê wedding planner cho đám cưới của mình. Tuy đẹp và ấn tượng thật đấy nhưng thật ra chi phí bỏ ra cho dịch vụ này cũng khá tốn kém. Vậy tại sao các cặp đôi không tự tay mình và nhờ bạn bè người thân trang trí cho đám cưới để thực sự ấn tượng lại tiết kiệm. Cả cuộc đời chỉ có một ngày nên sẽ không có ai từ chối giúp đỡ bạn trang trí phòng tân hôn, sảnh cưới, cổng và rạp cưới đâu. Đừng xem thường vì bạn bè bạn có nhiều thế mạnh lắm đấy, quan trọng nhất là bạn phải tận dụng điểm mạnh của từng người để phân công công việc hợp lý. Chỉ cần bỏ chút công sức và khéo léo thì bạn sẽ không bao giờ thất vọng đâu.
Nếu bạn tổ chức tiệc trong không gian rộng thì không cần trang trí dàn trải đâu, chỉ cần tập trung vào các không gian quan trọng như cổng chào, bàn tiếp tân, sân khấu, lối lên sân khấu... Bạn cũng nên chọn tông trang trí đồng màu theo chủ đề nào đó để không gian hài hòa và đặc biệt. Hơn nữa bạn có thể huy động bạn bè và người thân cùng làm một số vật trang trí bằng thủ công để vừa tiết kiệm vừa khiến tiệc cưới của bạn trông thật ấn tượng.
Bạn vừa có một ngày hạnh phúc đặc biệt, ấp áp với sự chung tay giúp sức của nhiều người để gia tăng tình cảm, bạn bè gắn kết lại vừa tiết kiệm đáng kể chi phí. Bạn bè cũng có thể giúp bạn làm MC, ca sĩ để buổi lễ thêm xôm tụ và đặc biệt vui vẻ.
Nhờ bạn bè trang trí cho đám cưới để không gian đẹp, độc đáo lại tiết kiệm
Nhờ bạn bè trang trí cho đám cưới để không gian đẹp, độc đáo lại tiết kiệm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy