Nhịn ăn khi giận nhau

Thức ăn vô tội. Cơ thể của bạn cũng vô tội. Việc giận dỗi khi yêu là đương nhiên, nhưng đừng vì thế mà nhịn ăn nhé. Bạn cần năng lượng để sống, để vui, và kể cả để… giận tiếp cơ mà.


Để mất quyền kiểm soát bản thân vào tay người khác là một sự thất bại đáng trách. Nhất là việc bạn không thể tự quyết định cho bản thân, mà phải sống dựa vào người yêu là việc tuyệt đối không nên làm. Cho dù người ấy có là mặt trời của bạn đi chăng nữa, thì mặt trời rồi cũng phải đi ngủ nhường chỗ cho mặt trăng cơ mà. Đừng bao giờ đầu hàng và để trôi chính mình nhé.


Có rất nhiều bạn gái, thậm chí cả bạn trai, khi giận dỗi với người yêu, khi thất tình đều đem thân thể mình ra hành hạ. Không ít trường hợp bạn gái còn cắt tay, nhịn ăn, vùi mình trong đau khổ, bạn nam thì uống rượu, bia, chơi game thâu đêm để giải sầu. Có bạn còn có ý định tự tử vì quá tuyệt vọng. Nhưng hãy nghĩ xem ai là người chịu thiệt thòi nhất trong chuyện này, dĩ nhiên không phải là người kia mà là chính bạn và người thân của bạn. Vậy nên, bạn tuyệt đối đừng bao giờ hành hạ bản thân mình.

Nhịn ăn khi giận nhau
Nhịn ăn khi giận nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy