Nhím Studio

Có những khoảng khắc không bao giờ quay lại? Những kỷ niệm ba mẹ giữ cho con bây giờ... là món quà vô giá cho con mai sau. Giữa “rừng” studio chụp hình cho bé, bạn băn khoăn không biết nên chọn studio nào có đủ năng lực và uy tín để thực hiện albulm dành cho các bé yêu, những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé được lưu lại để dành tặng kỷ niệm khi con khôn lớn?


Là nơi sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thấu hiểu tâm lý trẻ, có cách ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, Nhím Studio hoàn toàn có thể giúp các bậc phụ huynh ghi lại nét đẹp tuyệt vời nhất của con yêu, cho dù bé có ở độ tuổi nào đi chăng nữa và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Như bạn biết đấy, trẻ em chưa thể nhận thức được tầm quan trọng của “ chụp ảnh” và những ghi nhớ về lâu dài. Điều mà chúng luôn quan tâm trước mắt đó chính là “ vui vẻ, chơi đùa”. Nghệ thuật chụp ảnh cho trẻ là tạo ra bối cảnh chụp ảnh như một thế giới giải trí cho bé, kết hợp những vật dụng đẹp, bắt mắt để vừa hấp dẫn trẻ chơi, vừa tạo set up được cảnh nền chụp ảnh: 1 quả bóng, xe, đàn, nhạc, vợt cầu lông, búp bê…thậm chí là …1 con Gà.


Với những kinh nghiệm đã tích lũy được trong sự nghiệp chụp ảnh của mình, nhất là về chụp ảnh cho bé, nhiếp ảnh gia của Nhím Studio luôn biết cách chớp lấy những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé, không gò bó hay ép buộc cộng thêm việc thấu hiểu tâm lý của trẻ con để cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất dành tặng các thiên thần nhỏ.


Với mong muốn có thể ghi dấu những khoảnh khắc đặc biệt của bé yêu vào những thời điểm quan trọng. Với đội ngũ chuyên nghiệp về hình ảnh, sự nhiệt tình chu đáo các khâu chăm sóc khách hàng, Nhím Studio sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cả về chất lượng ảnh cũng như giá thành sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0949 828 486
Email: studionhim@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhimbabybh/

Website: https://www.nhimstudio.com/bb199

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Nhím Studio
Nhím Studio
Nhím Studio
Nhím Studio

Top 11 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 Nhím Studio
  2. top 2 DP Photography
  3. top 3 Baby Studio - Chụp Ảnh Cho Bé Biên Hòa
  4. top 4 Studio Út
  5. top 5 BaBy Studio Ong Béo
  6. top 6 HieuPham Baby And Studio
  7. top 7 Cát Studio
  8. top 8 Mơ Home - Chụp Ảnh Cho Bé & Gia Đình - Biên Hoà
  9. top 9 Nemo Studio
  10. top 10 Hello Baby Studio
  11. top 11 TuPu Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy