Nhiều nơi để sống

Đà Nẵng hội tụ những yếu tố thu hút du khách cả trong nước lẫn ngoài nước đến khám phá cảm nhận và có một điều chung là đa phần du khách đều lưu luyến muốn chọn nơi này làm nơi cư trú, mãi chẳng muốn về. Họ bị chinh phục bởi nét đẹp quyến rũ của Đà Nẵng, bầu không khí thư thái không quá xô bồ, cuộc sống bình dị, nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt là địa danh nổi tiếng và nền ẩm thực độc đáo của miền Trung. Đà Nẵng dường như là một nơi thích hợp với nhiều người ngoại quốc, với hàng loạt quán cà phê (có internet cố định), những bãi biển vàng, các khu căn hộ cao tầng và cảnh quan tuyệt đẹp vì 3 mặt có núi bao quanh.


Phía nam Đà Nẵng có hai sân golf đẳng cấp quốc tế, xa hơn về phía nam là thành phố Hội An đầy màu sắc - nơi có thể quá đông khách với một số người đã về hưu. Tuy nhiên, nó vẫn khá sôi động với nhiều nhà hàng, quán cà phê, gần nhiều bãi biển và hàng loạt cửa hàng cắt may - nếu việc may đo với giá hợp lý làm bạn thích.


TP.HCM là một nơi lôi cuốn nếu bạn thích một trung tâm đô thị giàu lịch sử. Thủ đô Hà Nội nằm ở miền bắc Việt Nam, không ấm áp bằng TP.HCM. Một số thành phố nhỏ hơn mà người ngoại quốc có thể cân nhắc là Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu và Phú Quốc.

Nhiều nơi để sống
Nhiều nơi để sống
Nhiều nơi để sống
Nhiều nơi để sống

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy