Nhiệt kế hồng ngoại Cofoe

Nhiệt kế hồng ngoại Cofoe thiết kế với công nghệ đo nhiệt độ xung quanh bằng tia hồng ngoại tiên tiến cho việc chẩn đoán nhanh và chính xác kết quả đo nhiệt độ. An toàn, tiện dụng và chính xác là những ưu điểm nổi bật mà những sản phẩm nhiệt kế điện tử Omron mang lại cho gia đình bạn. Nhiệt kế kỹ thuật số được thiết kế cho mọi lứa tuổi, người lớn, trẻ sơ sinh và người già.


Ưu điểm:

  • Nhiệt kế có cảm biến hồng ngoại với độ chính xác cao, cho hiệu suất hoạt động ổn định và đáng tin cậy, đồng thời nhiệt kế có khả năng thích ứng mạnh mẽ với nhiệt độ môi trường, vẫn sử dụng được bình thường trong môi trường phức tạp.
  • Nhiệt kế kỹ thuật số được thiết kế cho mọi lứa tuổi, người lớn, trẻ sơ sinh và người già. Sản phẩm không chỉ hỗ trợ chức năng đo trán hoặc tai mà còn có thể lấy ngẫu nhiên nhiệt độ bề mặt của bất kỳ vật thể nào và nhiệt độ của thú cưng.
  • Để cung cấp kết quả đáng tin cậy và đảm bảo hiệu quả tốt, sản phẩm sử dụng các đầu dò cảm biến với độ chính xác cao được cập nhật và chip thông minh mới nhất cho nhiệt kế. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nhiệt kế nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và an toàn hơn.
  • Chờ Ít hơn hoặc bằng 18 giây để tự động tắt.
  • Chuyển đổi giữa ℃ / ℉.
  • Nhiệt kế có màn hình LCD lớn, độ sáng cao với đèn nền, màn hình rõ ràng và mềm, do đó cung cấp số đọc rõ ràng.


Với Cofoe, gia đình bạn sẽ không còn phải lo lắng với nguy cơ độc hại của thủy ngân như khi sử dụng những loại nhiệt kế truyền thống khác.


Link mua hàng: shopee.vn/Cofoe-Nhiệt-Kế-hồng-ngoại-thông-dụng-đo-chính-xác-qua-trán-tai-tránh-tiếp-xúc-chất-lượng-cao-i.101804844.2105738160

Nhiệt kế hồng ngoại Cofoe
Nhiệt kế hồng ngoại Cofoe
Nhiệt kế hồng ngoại Cofoe
Nhiệt kế hồng ngoại Cofoe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy