Nhi Spa Academy

Với ưu điểm luôn cập nhật những dịch vụ trị mụn, căng bóng da, phục hồi và chăm sóc làn da cho bạn, Nhi Spa Academy là một địa điểm đáng tin cậy được chị em tại Rạch Giá, Kiên Giang ủng hộ trong thời gian gần đây. Liệu trình trị mụn, trị thâm và tái tạo da "3in1" sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ dành cho những ai có làn da bị ảnh hưởng nhiều từ mụn, giúp da đẹp trở lại nhanh chóng với mức chi phí hợp lý.


Bên cạnh đó, khâu phục hồi làn da bị tổn thương do trị mụn không đúng cách bởi những sai lầm trong việc chăm sóc da trước đây của khách hàng cũng sẽ được Nhi Spa Academy giải quyết một cách nhanh chóng. Spa cũng sử dụng thương hiệu mỹ phẩm uy tín, cam kết an toàn cho sức khỏe và hiệu quả cao. Không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt tinh tế cũng là điểm cộng thu hút nhiều khách hàng đến đây làm đẹp, đặc biệt là nhiều đối tượng thuộc các lứa tuổi khác nhau.


Nhi Spa Academy với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, am hiểu về sức khỏe của làn da, sẽ tư vấn cho bạn phác đồ điều trị mụn phù hợp với bạn mà giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tại Nhi Spa Academy cam kết với khách hàng khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại spa:

  • Da sạch mụn, sạch nhờn, khỏi hoàn toàn tắc nghẽn chân lông và mụn ẩn
  • Các vết thâm, vết xỉn màu do tổn thương đã mờ đến 80%
  • Da mịn màng, căng bóng và trẻ ra trông thấy
  • Trả lại nền da đều màu, hết sạm, thâm

Để có một làn da trắng sáng, không còn mụn và có một phác đồ điều trị mụn/được thăm khám tư vấn bởi chuyên gia ngành da liễu, các chị em hãy nhanh tay liên hệ với Nhi Spa Academy qua thông tin bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: L1 - C26 đường Lê Trọng Tấn, KĐT Phú Cường, Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0914 515 411
Fanpage: https://www.facebook.com/nn.truong96

    Nhi Spa Academy
    Nhi Spa Academy
    Nhi Spa Academy
    Nhi Spa Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy