Nhẹ và tiện dụng mang theo bất cứ đâu

Bạn có một chuyến đi và lại chuẩn bị đón kỳ kinh mới, nếu như trước kia bạn phải chuẩn bị túi nhỏ túi to băng vệ sinh (thậm chí quần lót sử dụng một lần) hết sức lỉnh kỉnh thì giờ đây bạn chỉ cần mang theo cốc nguyệt san, kích thước rất nhỏ gọn giống như một chiếc chuông nhỏ có thể có màu sắc sặc sỡ. Nếu có ai vô tình trông thấy thì bạn cũng không cần ngại ngùng bị bắt quả tang nữa, cũng không cần gói mấy lớp trong túi bóng đen nữa, thật nhẹ nhàng lại tế nhị nữa. Thật nhẹ nhàng và tiện dụng phải không nào?


Còn nếu bạn đang đến ngày, thử tưởng tượng bạn phải khúm núm giấu vội một miếng băng vệ sinh trong túi để đi vội vào nhà vệ sinh thay thì giờ đây bạn chỉ cần căn giờ nhẹ tênh đi vào wc là có thể giải quyết nỗi lo rồi. Chưa kể chuyến đi này của bạn là một kì nghỉ ở biển nhé. Thử nghĩ xem bạn sẽ làm gì trước biển khi mình đang đến tháng? Chắc chỉ ngồi trên bờ xây lâu đài cát hoặc ngắm bạn bè vui chơi thôi phải không?

Hãy quên điều đó đi khi có cốc nguyệt san trong tay. Chỉ cần có em nó thi bạn tha hồ tắm biển trong những ngày đèn đỏ mà không phải lo lắng hay ngại ngùng gì nhé!

Nhỏ gọn để bạn gái mang đi bất cứ đâu
Nhỏ gọn để bạn gái mang đi bất cứ đâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy