Nhân viên chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là công việc luôn đòi hỏi sự giao tiếp chủ động với khách hàng qua điện thoại, tương tác với khách hàng bằng e-mail, fax hoặc có thể nói chuyện trực tiếp mặt đối mặt. Vì vậy, kỹ năng quan trọng nhất mà bạn cần có khi làm công việc này chính là kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.


Một người chăm sóc khách hàng tốt là người biết cách "mời gọi" khách hàng của mình sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh gọn, mà vẫn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Và khách hàng biết đến dịch vụ của bạn và có ở lại lâu dài với các bạn hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn thuyết phục họ như thế nào đấy!


Hiện nay, chăm sóc khách hàng được coi là một trong số các ngành nghề dịch vụ khá áp lực vì các nhân viên phải liên tục trả lời điện thoại của khách hàng. Tại có thời điểm cao điểm trong ngày như 9-11h hoặc 18-20h, một nhân viên chăm sóc khách hàng nhận được ít nhất là 3 cuộc gọi cùng một lúc từ nhiều khách hàng mong được hỗ trợ, giải quyết các vấn đề. Thường các thời điểm nay, đường dây nóng luôn trong tình trạng quá tải, và nhân viên chăm sóc khách hàng phải liên tục tư vấn trong nhiều tiếng đồng hồ nên việc giữ được giọng nói và ngữ điệu là điều hết sức quan trọng khi làm công việc này. Do đó nếu các bạn muốn trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng ngoài rèn luyện kỹ năng nói, thuyết phục khách hàng, bạn nên có chế độ và cách thức riêng để chăm sóc giọng nói của mình luôn trong tình trạng ổn định. Không ai muốn nghe một giọng nói thều thào, thô hỗ trợ mình cả.

Nhân viên chăm sóc khách hàng rất cần có kĩ năng giao tiếp tốt
Nhân viên chăm sóc khách hàng rất cần có kĩ năng giao tiếp tốt
Nhân viên chăm sóc khách hàng rất cần có kĩ năng giao tiếp tốt
Nhân viên chăm sóc khách hàng rất cần có kĩ năng giao tiếp tốt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy